Nhân Viên Quản Lý Chất Lượng Cuộc Gọi

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN VIỆT MỸ - SSU
Mức lương
7 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc


- Quản lý chất lượng cuộc gọi: chấm call và coaching agent.

- Phân tích và làm rõ nguyên nhân các case bad, đưa ra giải pháp cải thiện.

- Training nhân viên mới, cập nhật tài liệu training thường xuyên.

- Hỗ trợ quy trình/nghiệp vụ cho nhân viên.

- Làm các báo cáo liên quan để gửi quản lý/đối tác hàng tuần.

- Làm các công việc theo yêu cầu từ quản lý trực tiếp (Teamlead/Manager)

Yêu cầu công việc


- Tiếng Anh đọc hiểu.

- Biết tin học văn phòng (Word, Excel, PWP).

- Có khả năng phân tích tình huống, dữ liệu. Ưu tiên có kinh nghiệm QA hoặc Trainer.

Quyền lợi


PHÚC LỢI:

-Được ký HĐLĐ và đóng bảo hiểm đầy đủ

-Được thưởng lễ tết, lương tháng 13, nghĩ phép đầy đủ

Cập nhật gần nhất lúc: 2019-11-01 14:30:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Quản Lý Chất Lượng Cuộc Gọi - Mã tin đăng: 868983. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 100 - 200
Trụ sở: 198/A5-A6 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Quản lý điều hành, Hành chính/Thư ký/Trợ lý, Kinh doanh, Quản lý điều hành, Hành chính/Thư ký/Trợ lý, Kinh doanh
Cấp bậc
Quản Lý Cấp Cao
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
cao đẳng
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/11/2019
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây