Nhân Viên Quản Lý Chất Lượng Dịch Vụ [Part-Time]

HERAMO CO., LTD
Mức lương
3 - 5 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
chưa có
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc


  • Tiếp nhận, thương lượng, giải quyết các phản hồi, phản ánh, khiếu nại từ khách hàng và đối tác qua các kênh giao tiếp của công ty như: điện thoại, email, chat… .

  • Tư vấn cho bộ phận quản lý các phương án giải quyết khiếu nại, đền bù với khách hàng, đối tác đảm bảo phù hợp với các quy định của pháp luật, nhằm giải quyết tốt đẹp các tình huống trên tinh thần bảo vệ lợi ích hợp pháp cho công ty.

  • Hợp tác với bộ phần truyền thông/PR để xử lý các tình huống nghiêm trọng, có khả năng lây lan (viral) trên các kênh online & offline.


Theo dõi cải thiện dịch vụ khách hàng

  • Chủ động rà soát mỗi ngày các đơn bị huỷ, bị phàn nàn, trễ hay gặp các vấn đề khác theo quy định của công ty để có phương án giải quyết theo quy trình.

  • Thống kê tổng hợp lại các lý do của các trường hợp gặp vấn đề, báo cáo với quản lý hằng tuần, đề xuất phương án cải thiện chất lượng dịch vụ.


Chăm sóc hậu mãi / After-sales

  • Tổng hợp thông tin khách hàng vừa sử dụng dịch vụ mỗi ngày

  • Gửi thông tin chăm sóc hậu mãi theo các kênh giao tiếp phù hợp (email, sms, facebook, telecalls...ETC)

  • Tổng hợp ý kiến đánh giá phản hồi của khách hàng, báo cáo cho quản lý hằng tuần

  • Chủ động làm việc với quản lý & các bộ phận liên quan để liên tục cải thiện chất lượng dịch vụ.

Yêu cầu công việc


  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên (hoặc sinh viên) chuyên ngành kinh tế, truyền thông marketing, quản trị, dịch vụ khách hàng hoặc các ngành liên quan.

  • Tiếng Anh giao tiếp (có làm việc với khách hàng đến từ nhiều quốc gia).

  • Có khả năng phân tích và giải quyết vấn đề.

  • Có khả năng kiểm soát cảm xúc tốt, có khả năng lắng nghe, giao tiếp tốt,trung thực, có tâm với công việc.

  • Cẩn thận, chi tiết, kiên nhẫn.

  • Biết sử dụng các công cụ Excel, Word.

  • Chủ động HỌC và HỎI trong mọi tình huống.

Quyền lợi


  • Mô hình kinh doanh mới: dịch vụ vệ sinh giặt hấp giày & quần áo cao cấp với mô hình giao nhận tận nhà tiện lợi như các startup GRAB, NOW,....Áp dụng công nghệ vào kinh doanh và công việc.

  • Học các kỹ năng mới (working skill & soft skill): thuyết phục, thương lượng, giải quyết vấn đề, quản lý thời gian-quản lý công việc, làm việc nhóm, kỹ năng giao tiếp với khách hàng và đồng nghiệp,...

  • Cơ hội được tham gia các buổi workshop được tài trợ bởi công ty.

  • Cơ hội thể hiện ý kiến cá nhân một cách chuyên nghiệp, trình bày, đề xuất các ý tưởng và hiện thực hóa các ý tưởng.

  • Điều chỉnh lương 2 lần/ năm.

  • Lương tháng 13. Thưởng hiệu suất theo quy định công ty.

  • Công việc ổn định lâu dài, ký hợp đồng lao động và tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.

  • Nghỉ phép năm và ngày Lễ Tết theo theo quy định của Luật lao động.

  • Được làm việc trong môi trường Startup năng động, chuyên nghiệp, thân thiện và cơ hội thăng tiến rõ ràng.

  • Tiệc hàng quý, company outing, đồ ăn nhẹ và các lợi ích khác...

Cập nhật gần nhất lúc: 2019-10-28 12:30:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Quản Lý Chất Lượng Dịch Vụ [Part-Time] - Mã tin đăng: 702372. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Floor 9, 68 Nguyen Hue Street, Ben Nghe Ward, District 1, Ho Chi Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng, Sinh viên/Mới tốt nghiệp/Thực tập, Quan hệ đối ngoại, Chăm sóc khách hàng, Sinh viên/Mới tốt nghiệp/Thực tập, Quan hệ đối ngoại
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
chưa có
Trình độ yêu cầu
cao đẳng
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Bán thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/10/2019
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây