Nhân Viên Quản Lý Chất Lượng

CÔNG TY TNHH NHÀ GA HÀNG HÓA ALS
Mức lương
thỏa thuận
Địa điểm làm việc
➢ Ga Hàng Hóa Als, Võ Văn Kiệt, Phú Minh, Sóc Sơn, Hà Nội (Hà Nội)
Kinh nghiệm yêu cầu
trên 2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc

1. Nhân viên quản lý chất lượng hệ thống:
- Hướng dẫn các đơn vị sử dụng hệ thống tài liệu và quản lý hồ sơ
- Soát xét format tài liệu
- Hoàn thiện các thủ tục ban hành tài liệu
- Quản lý toàn bộ hệ thống tài liệu (bản cứng, bản mềm, danh mục quản lý,…tài liệu nội bộ, bên ngoài)
- Thông báo tài liệu mới đến các đơn vị/cá nhân liên quan
- Quản lý tài liệu lỗi thời
- Quản lý toàn bộ hồ sơ thuộc phòng SQS
- Tham gia thực hiện chương trình quản lý rủi ro
- Rà soát danh mục đánh giá viên nội bộ cấp công ty
- Xây dựng checklist đánh giá nội bộ cấp công ty, cấp đơn vị SQS
- Tham gia chương trình đánh giá nội bộ cấp công ty
- Tham gia chương trình đánh giá nội bộ cấp đơn vị SQS
- Cập nhật, theo dõi chương trình đánh giá nội bộ cấp đơn vị các phòng TC - KT, QTNNL, HC
- Kiểm tra việc tuân thủ hệ thống tài liệu, các kết luận liên quan đến các phòng TC - KT, QTNNL, HC
- Quản lý phiếu CAR đối với những điểm KPH do SQS chịu trách nhiệm mở
- Cập nhật, theo dõi, kiểm tra khắc phục đối với những điểm KPH thuộc các phòng TC - KT, QTNNL, HC
- Tham gia chương trình cải tiến
- Tham gia họp xem xét lãnh đạo cấp đơn vị các phòng TC - KT, QTNNL, HC
- Báo cáo kêt quả thực công việc theo mảng chức năng
- Tham gia Đào tạo và phát triển nhân sự (đào tạo, quy hoạch nhân sự và phát triển nghề nghiệp)
- Các nhiệm vụ khác theo phân công của Trưởng bộ phận
2. Nhân viên quản lý chất lượng dịch vụ:
- Xem xét, góp ý tài liệu của phòng KD, khai thác, quản lý thiết bị
- Kiểm tra công tác triển khai tài liệu mới của phòng khai thác
- Kiểm tra việc lưu giữ tài liệu, hồ sơ thuộc mảng khai thác
- Tham gia chương trình quản lý rủi ro của công ty
- Tham gia chương trình đánh giá nội bộ cấp công ty
- Tham gia chương trình đánh giá nội bộ cấp đơn vị SQS
- Kiểm soát việc thực hiện kế hoạch đánh giá nội bộ cấp đơn vị phòng khai thác, kinh doanh, quản lý thiết bị
- Tham gia triển khai, rà soát, chuẩn bị phục vụ đánh giá của khách hàng
- Kiểm tra việc tuân thủ hệ thống tài liệu, các kết luận liên quan đến mảng khai thác , kinh doanh, quản lý thiết bị
- Quản lý phiếu CAR thuộc mảng KT, kinh doanh, quản lý thiết bị đối với những điểm KPH do SQS chịu trách nhiệm mở
- Đánh giá việc thực hành động khắc phục đối với phiếu CAR thuộc mảng khai thác do SQS mở, phiếu CAR do đơn vị mở và những điểm KPH chưa đến mức mở phiếu CAR
- Tham gia chương trình cải tiến chất lượng cấp công ty
- Tham gia chương trình cải tiến chất lượng cấp đơn vị SQS, khai thác, kinh doanh, Quản lý thiết bị
- Phân tích dữ liệu mảng chất lượng dịch vụ
- Kiểm soát thông tin từ báo cáo hàng ngày của phòng khai thác
- Tham gia/theo dõi nội dung họp xem xét của các đơn vị kinh doanh, QLTB và các kết luận họp
- Báo cáo kết quả thực công việc theo mảng chức năng
- Tham gia Đào tạo và phát triển nhân sự (đào tạo, quy hoạch nhân sự và phát triển nghề nghiệp)
- Các nhiệm vụ khác theo phân công của Trưởng phòng

Yêu cầu công việc

Yêu cầu công việc

- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành QLCL, kinh tế,...
- Kinh nghiệm: từ 2 năm
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh đạt từ 225 - 450 điểm nghe và đọc của TOEIC, hoặc từ 3.5 - 4.0 điểm IELTS, hoặc từ 30 đến 45 điểm TOEFL IBT hoặc tương đương
- Năng lực chuyên môn:
+ Kiến thức về hệ thống QLCL theo tiêu chuẩn ISO 9001; tiêu chuẩn chuyên ngành hàng không và các quy định của pháp luật với dịch vụ hàng không
+ Xây dựng chính sách, quy chế, quy định tiêu chuẩn chất lượng
+ Kiểm soát và đánh giá chất lượng
+ Cải tiến hệ thống quản lý chất lượng
+ Quản lý rủi ro đối với hệ thống quản lý an toàn, chất lượng
+ Thực hiện tiêu chuẩn dịch vụ cam kết với khách hàng (SOP, SLA)
- Trình bày văn bản
- Quản lý hồ sơ, tài liệu văn bản


- Năng lực bổ trợ:
+ Giải quyết vấn đề và ra quyết định
+ Giao tiếp và thuyết phục
+ Phân tích và tổng hợp
+ Viết văn bản và báo cáo
- Thái độ và tố chất:
+ Trung thực
+ Trách nhiệm
+ Chủ động, linh hoạt sáng tạo
+ Quyết đoán nhưng mềm dẻo trong công việc
+ Kiên định, hướng mục tiêu
- Yêu cầu khác: Có sức khỏe tốt, chịu được áp lực trong công việc

Quyền lợi

Quyền lợi được hưởng

- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty

Cập nhật gần nhất lúc: 2020-05-15 14:50:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Quản Lý Chất Lượng - Mã tin đăng: 1306456. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 100 - 200
Trụ sở: Ga hàng hóa ALS, Cảng hàng không Quốc tế Nội Bài, Phú Minh, Sóc Sơn, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Chất Lượng (QA/QC)
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
trên 2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
15/06/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây