NHÂN VIÊN QUẢN TRỊ BÁN HÀNG & DỊCH VỤ (SALES ADMIN/SERVICE ADMIN) (SL: 04)

CÔNG TY TNHH Ô TÔ THỊNH HƯNG (THG)
Mức lương
thương lượng month
Địa điểm làm việc
Đà Nẵng , Quận Hải Châu
Kinh nghiệm yêu cầu
1-2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc


1/Vị trí: Nhân viên Quản trị Bán Hàng:


- Thực hiện đặt hàng xe mới, quản lý tồn kho.


- Triển khai các chương trình bán hàng, chỉ tiêu tháng/quý/năm cho phòng kinh doanh.


- Thực hiện các báo cáo bán hàng theo quy định công ty và hãng.


- Điều phối viên đào tạo.


- Hỗ trợ Trưởng phòng kinh doanh xây dựng và đánh giá KPI nhân viên phòng kinh doanh.


- Phối hợp triển khai các hoạt động marketing, sự kiện công ty.


- Phối hợp kế toán thu hồi công nợ khách hàng.


- Phối hợp cùng bộ phận liên quan xử lý khiếu nại, chăm sóc khách hàng liên quan đến bộ phận bán hàng


- Tham mưu, đề xuất cải thiện chất lượng công việc phòng bán hàng


2/ Vị trí: Nhân viên Quản trị Dịch Vụ:


- Thực hiện các công tác đặt hàng phụ tùng, phụ kiện, theo dõi lịch hẹn khách hàng, làm các báo cáo theo mẫu và theo định kỳ.


- Kiểm soát hợp đồng, lệnh sửa chữa, nghiệm thu và hoàn tất hồ sơ.


- Quản trị và xử lý các hồ sơ tồn đọng của khách hàng.


- Hỗ trợ xây dựng hệ thống và đánh giá KPI cho phòng dịch vụ


- Phối hợp xử lý khiếu nại, chăm sóc khách hàng liên quan đến bộ phận dịch vụ


- Điều phối viên đào tạo, đào tạo và phổ biến các nội quy qui định cho bộ phận dịch vụ.


- Tiếp nhận, điều phối cứu hộ xe


- Tham mưu, đề xuất cải thiện chất lượng công việc phòng dịch vụ.


- Xây dựng chỉ tiêu và tổng hợp, báo cáo kết quả đạt được, tổ chức các cuộc họp hằng tuần để cải thiện kết quả hoạt động.


Yêu cầu công việc


- Tốt nghiệp CĐ, Đại học chuyên ngành kinh tế, Quản trị kinh doanh, Kế Toán, Ngân Hàng


- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm Admin 


- Siêng năng, tư duy tích cực, cầu tiến, phân tích và khả năng thuyết trình tốt.


- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao, có kỹ năng quản lý, giám sát, tổ chức công việc tốt.


- Có kỹ năng điều phối công việc, phân tích, lập và làm báo cáo ngày/tháng/quý/năm.


Cập nhật gần nhất lúc: 2019-12-16 16:40:01

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin NHÂN VIÊN QUẢN TRỊ BÁN HÀNG & DỊCH VỤ (SALES ADMIN/SERVICE ADMIN) (SL: 04) - Mã tin đăng: 1014248. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: A2-2 ĐƯỜNG 2/9, HẢI CHÂU, ĐÀ NẴNG

Thông tin chung

Ngành nghề
Kế toán / Kiểm toán, Ngân hàng / Chứng khoán, Thư ký / Hành chánh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1-2 năm
Trình độ yêu cầu
cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
15/01/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây