Công ty TNHH Anh Đức tuyển dụng:
Nhân viên Sale Admin
Số lượng:
01
Lương và thời gian làm việc
– Thời gian làm việc: Giờ HC (07h45 – 11h45 và 13h30 – 17h30), nghỉ chủ nhật
– Lương: 6 -7 triệu +Thưởng
Mô tả công việc
* Báo giá, hợp đồng, hồ sơ dự thầu
– Chuẩn bị công văn, giấy tờ hồ sơ dự thầu
– Chịu trách nhiệm tiếp nhận thông tin hợp đồng từ sale/quản lý Soạn thảo hợp đồng báo giá
– Theo dõi tiến độ dự án, các giai đoạn để kịp thời xử lý/báo cáo công việc
– Soạn thảo, giấy tờ công văn gửi khách hàng hoặc các hồ sơ liên quan
– Theo dõi hợp đồng, chỉnh sửa, ký – gửi khách hàng
– Follow những công việc của các nhà cung cấp dịch vụ liên quan công việc
* Hỗ trợ khách hàng và đơn hàng
– Trả lời các thắc mắc của khách hàng (khách đã chốt), đồng thời liên hệ với khách hàng về tình trạng đơn hàng, hỗ trợ khách hàng nhằm đảm bảo sự hài lòng ở mức cao nhất
– Phối hợp với Phòng Audio để hỗ trợ điều phối công việc liên quan theo chỉ đạo của QLTT
– Nhập dữ liệu kinh doanh, duy trì hệ thống dữ liệu luôn được cập nhật
– Các công việc khác theo yêu cầu của QLTT
Yêu cầu
– Am hiểu về Luật Kinh tế, điều khoản Hợp đồng.
– Có khả năng giao tiếp tốt
– Có khả năng tổ chức công việc, sắp xếp thời gian hợp lý, báo cáo và giải quyết vấn đề.
– Tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương
– Có khả năng đáp ứng được mô tả công việc
– Chủ động và có trách nhiệm trong công việc
– Có khả năng làm việc nhóm/ độc lập.
– Thành thạo word, excel.
– Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành có liên quan đến Quản trị, Kế toán, Luật, kinh doanh….
QUYỀN LỢI CHUNG
– Thưởng theo hoạt động kinh doanh tháng, thưởng đột xuất với nhân viên có đóng góp đặc biệt; thưởng kết quả hoạt động kinh doanh cuối năm; Thâm niên; Lễ/Tết …
– Cơ hội thăng tiến nhanh nếu thể hiện tốt năng lực.
– Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
– Môi trường làm việc trẻ, năng động, thân thiện, chuyên nghiệp.
– Được nghỉ phép 12 ngày/ năm
– Được hỗ trợ ăn Trưa/Tối tại công ty mà không mất chi phí và công đi lại.
– Đầy đủ các phúc lợi: Sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ…
– Được sử dụng hệ thống quản lý ERP.
– Đóng BHXH, BHYT, BHTN… đầy đủ theo luật định
– Được trang bị đầy đủ máy móc trang thiết bị làm việc
– Hoạt động tập thể: teambuilding, du lịch
NỘP HỒ SƠ - Đơn ứng tuyển + CV (trình bày rõ kinh nghiệm làm việc của bản thân) kèm hình ảnh cá nhân rõ mặt - Bằng cấp/chứng chỉ liên quan (nếu có) - Nộp hồ sơ trực tiếp hoăc online: + Trực tiếp: tại trụ sở chính Anh Đức – 34 Phan Châu Trinh, Hải Châu, Đà Nẵng + Online: info@anhducdigital.vn – Tiêu đều email có định dạng: “Vị trí ứng tuyển_Họ tên_Số điện thoại” - Liên hệ: 0768.444.447 (BP tuyển dụng) - Lưu ý: chỉ phản hồi những hồ sơ đạt yêu cầu.
Ngành nghề: Kinh doanh, Phát triển thị trường, Trang thiết bị gia dụng, Trang thiết bị văn phòng
Chia sẻ việc làm này