Nhân Viên Sale Admin

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHIỆP HỖ TRỢ MINH NGUYÊN
Mức lương
thương lượng month
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh , Quận 9
Kinh nghiệm yêu cầu
0-1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc


- Tiếp nhận thông tin từ GĐ Kinh doanh và xử lý, tính giá thành


- Phối hợp các Phòng/ Ban theo dõi việc thực hiện dự án, thu hồi công nợ.


- Cập nhật dữ liệu liên quan cho quá trình trước khi chốt hợp đồng như: nhập các kế hoạch kinh doanh, dữ liệu khách hàng, theo dõi, nhắc nhở lịch họp cho các thành viên của phòng…


- Tham gia vào các dự án chung của Phòng như: Xây dựng cơ sở thông tin khách hàng; Xây dựng các Bộ hồ sơ giới thiệu công ty…


- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.


Yêu cầu công việc


- Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng các chuyên ngành liên quan Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing, Thống kê…


- Kiến thức về Thu thập thông tin, xử lý dữ liệu


- Tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm tại vị trí tương tự


- Có kỹ năng Vi tính văn phòng, Excel…


- Nói, viết Tiếng Anh


- Cẩn thận, chi tiết, tỉ mỉ


- Giao tiếp hiệu quả.


Cập nhật gần nhất lúc: 2020-03-31 15:20:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Sale Admin - Mã tin đăng: 1229978. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 25 - 50
Trụ sở: Lô HT-1-1, Đường D2, khu công nghệ cao, P. Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, TPHCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Thư ký / Hành chánh, Bán hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
0-1 năm
Trình độ yêu cầu
cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/04/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây