Nhân Viên Sale Admin

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN QUỐC TẾ BALIOGO
Mức lương
tới 15 triệu
Địa điểm làm việc
- Hà Nội: Can 19 - Central Str, Sunrise A, KĐT The Manor Central Park, đường Nguyễn Xiển, phường Đại Kim, Hoàng Mai
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

• Theo dõi tất cả các chi phí phát sinh của phòng kinh doanh để đảm bảo không vượt ngân sách quy định.
• Thiết lập và cập nhật hàng ngày kết quả doanh số của phòng kinh doanh.
• Tiếp nhận, điều phối đơn hàng, giao hàng, theo dõi đơn hàng, giao hàng đúng tiến độ, lập biên bản giao hàng chính xác cho từng đơn hàng.
• Tính thưởng cho nhân viên kinh doanh.
• Tổ chức, sắp xếp các hoạt động đào tạo nhân viên Phòng.
• Theo dõi và tính trả thưởng cho các chương trình khuyến mãi.
• Quản lý và nhắc nhở khách hàng về thời hạn nợ, đốc thúc thu hồi công nợ của khách hàng.
• Tiếp nhận mọi phản hồi từ khách hàng, đại lý qua điện thoại, kiểm tra thông tin, gửi báo cáo cho Trưởng phòng kinh doanh.
• Quản lý và phân tích số liệu khách hàng, lập báo cáo số nhập-xuất-tồn kho hàng ngày, tuần, tháng.
• Phụ trách hợp đồng mua bán và theo dõi thanh toán khi đến hạn.
• Quản lý hệ thống thông tin, soạn thảo các văn bản, giấy tờ nội bộ liên quan đến hoạt động của Phòng Kinh doanh. Lưu trữ, sắp xếp thông tin giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan.
• Theo dõi doanh số của từng nhân viên để thúc đẩy nhân viên theo sát tiến độ tư vấn chăm sóc bán hàng.
• Tổng hợp, phân tích số liệu và lập báo cáo bán hàng định kỳ.
• Gửi các thông báo từ Công ty đến Khách hàng/Nhà phân phối….
• Quản lý danh sách khách hàng. Cập nhật số liệu bán hàng, kiểm tra tính xác thực của các báo cáo bán hàng của nhân viên kinh doanh.
• Xây dựng, theo dõi và thường xuyên nhắc nhở, đốc thúc bộ phận kinh doanh thực hiện đúng kế hoạch kinh doanh đã được phê duyệt. Giám sát kế hoạch thực hiện công việc của toàn bộ nhân viên kinh doanh.
• Hỗ trợ đội ngũ kinh doanh:
• Theo dõi, nhắc nhở nhân viên trong bộ phận thực hiện đúng theo kế hoạch.
• Triển khai đến team Sales: Chính sách bán hàng, KPI, Chương trình hỗ trợ bán hàng, Sản phẩm mới, kế hoạch Sales, chính sách mới của cty
• Làm báo cáo doanh số chi tiết theo tuần/tháng/quý/năm, cập nhật dữ liệu kinh doanh và số liệu công nợ, doanh thu của từng nhân viên bộ phận Kinh doanh và các báo cáo khác liên quan theo chỉ đạo của cấp trên.
• Lập và quản lý các báo giá, hợp đồng, thông báo các chương trình khuyến mãi
• Làm việc với các phòng ban liên quan như bộ phận Marketing/Kế toán /Kho nhằm hỗ trợ tối đa thỏa mãn nhu cầu khách hàn
• Chăm sóc khách hàng, quản lý thông tin, hồ sơ khách hàng
• Nhận và xử lý đơn hàng, làm việc với các bộ phận liên quan để process đơn hàng
• Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng phòng.
• Chi tiết được trao đổi trong buổi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

• Mới ra trường hoặc có một năm kinh nghiệm Sales Admin, Hành chính, …
• Kỹ năng tổng hợp và phân tích số liệu, thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là Excel.
• Kỹ năng giao tiếp, trình bày và làm việc nhóm.
• Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên, chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Hành chính văn phòng, Kinh tế,...
• Kỹ năng giải quyết vấn đề, nhanh nhẹn, có trách nhiệm với công việc và chịu được áp lực công việc

Quyền lợi

• Mức lương giao động: up to 15M hoặc thoả thuận theo năng lực và thưởng doanh số
• Lương tháng thứ 13, thưởng cuối năm..... và thưởng lễ tết theo quy định của Công ty.
• Và các chính sách phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
• Chế độ bảo hiểm theo quy định của Pháp luật
• Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, luôn tạo điều kiện tốt nhất để mỗi cá nhân được thể hiện năng lực.
• Khám sức khỏe định kỳ hàng năm cho CBNV khi kí HĐ chính thức với Công ty
• Chế độ phúc lợi, thăm quan, nghỉ mát, ốm đau, teambuilding, các hoạt động nội bộ.....

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-11-28 19:32:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Sale Admin - Mã tin đăng: 3068498. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN QUỐC TẾ BALIOGO

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Kinh doanh / Bán hàng, Tư vấn, Bán lẻ / bán sỉ
Cấp bậc
Trưởng Nhóm
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/01/2023
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây