Nhân Viên Sale Admin Miền Bắc

CÔNG TY TNHH TM & XNK NHẤT LÂM
Mức lương
thương lượng month
Địa điểm làm việc
Hà Nội , Quận Cầu Giấy
Kinh nghiệm yêu cầu
1-2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc


- Nhận và xử lý các đơn hàng của tất cả các khách hàng kênh Horeca & CN xử lý đơn hàng chuyển Kế Toán Công nợ làm PXK và xuất hóa đơn. Theo dõi tiến độ giao hàng cho các KH đang quản lý.
- Báo cáo thực hiện hàng ngày, cập nhật từ Kế toán kho theo các đơn thực tế xuất ra khỏi kho (Đối chiếu giữa đơn hàng chuyển xuống kho và số lượng thực tế giao được)
- Theo dõi tồn kho & có đề xuất điều chuyển hàng hợp lý. Hàng tuần tổng hợp số lượng tồn & date, có cảnh báo đối với hàng date ngắn đề các cấp kịp thời đề xuất phương án xử lý
- Dựa vào doanh số thực đạt & cơ cấu lương, thưởng áp dụng cho Kênh Horeca để tính thưởng doanh số cho các cấp Kênh Horeca
- Theo dõi chi tiết doanh số của từng khách hàng, tổng hợp thông tin forecast hàng từ các Nhân viên Sales để gửi Trợ lý TGĐ để có kế hoạch đặt hàng cho Kênh Horeca
- Thực hiện các bảng giá theo yêu cầu của NV Sales (trong trường hợp bảng giá khác với bảng giá chung đang áp dụng phải có sự đồng ý của BGĐ) và gửi cho khách hàng.
- Quản lý thông tin giá bán chi tiết đối với từng khách hàng"
- Theo dõi, nhắc nhở đội sales thực hiện hệ thống báo cáo theo yêu cầu hàng ngày và tổng hợp gửi Ban giám đốc
- Báo kế toán làm PXK hàng mẫu & theo dõi và quản lý hàng mẫu tới khách hàng.
- Theo dõi công nợ, phối hợp kế toán đôn đốc sales thu hồi các công nợ đúng hạn về cho Công ty
- Theo dõi và làm đề nghị thanh toán đối với các chiết khấu kênh cho khách hàng kênh Horeca (Nếu có)
- Theo dõi doanh số tủ kem đặt cho khách hàng, gửi báo cáo lên cấp trên & BGĐ
- Theo dõi tồn kho và làm điều chuyển hàng hóa cho các kho theo kế hoạch của kênh Horeca khi được sự đồng ý của cấp trên & BGĐ
- Theo dõi giá chi tiết của từng khách hàng, lưu các thông tin khách hàng cần thiết khác
- Theo dõi và lưu các chương trình khuyến mại hàng tháng của kênh, khi có trường hợp đột xuất để kịp thời phản hồi tới khách hàng
- Thực hiện các báo cáo khác theo yêu cầu của cấp trên & BGĐ
* Địa chỉ làm việc: Lô H18-19 , ngõ 68 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
* Quyền lợi được hưởng:
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty, mọi quyền lợi về chế độ nghỉ tuần, nghỉ lễ, BHXH, BHYT theo luật lao động Việt Nam.
- Công việc ổn định – lâu dài


Yêu cầu công việc


- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành có liên quan và có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trở lên.
- Có sức khỏe tốt, giao tiếp nhanh nhẹn/hoạt bát
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm tại các doanh nghiệp trong lĩnh vực thực phẩm, đồ uống (kem, váng sữa)
- Kỹ năng đàm phán tốt.
- Sử dụng thành thạo vi tính và các thiết bị văn phòng.
- Khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc.
- Cầu tiến, năng động, trung thực, trách nhiệm.


Cập nhật gần nhất lúc: 2020-01-20 09:30:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Sale Admin Miền Bắc - Mã tin đăng: 1062018. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Lô H18-H19, Ngõ 130, Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Thư ký / Hành chánh, Dịch vụ khách hàng, Hóa chất / Sinh hóa / Thực phẩm
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1-2 năm
Trình độ yêu cầu
cử nhân
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
19/02/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây