Nhân Viên Sale Admin

CÔNG TY CỔ PHẦN PHONG LIÊN
Mức lương
7 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Ghi nhận ý kiến phản hồi của khách hàng, đưa ra các ý kiến đề xuất để nâng cao doanh số, công việc hiệu quả, thuận lợi hơn, đáp ứng được yêu cầu của khách hàng.
- Thực hiện việc báo cáo hàng ngày/tuần/tháng cho Trưởng bộ phận theo quy định của công ty.
- Theo dõi tình hình doanh số, công nợ… của từng khách hàng/tỉnh/khu vực để có kế hoạch bán hàng hiệu quả.
- Gọi điện thoại cho khách hàng giới thiệu chương trình khuyến mại, giảm giá, hạn mức công nợ… cho khách hàng.
- Kết hợp với bộ phận marketing đề xuất chiến lược tìm kiếm khách hàng, quảng bá sản phẩm đến từng đối tượng khách hàng theo yêu cầu của Vùng/Phòng Kinh doanh, như gọi điện thoại, gửi e-mail...liệt kê các đối tượng khách hàng để mời chào và giới thiệu sản phẩm.
- Làm việc tại văn phòng công ty, nghe điện thoại khách hàng gọi đến để tư vấn sản phẩm, làm đơn hàng trên phần mềm bán hàng.
- Thực hiện các công việc tại văn phòng, lên báo giá, đơn hàng, soạn thảo hợp đồng, thanh lý hợp đồng… theo dõi việc vận chuyển hàng hóa, các thủ tục thanh quyết toán, bảo hành sản phẩm cho khách hàng…
- Thực hiện công việc chăm sóc các khách hàng hiện có của công ty, khách hàng quan tâm đến sản phẩm công ty qua điện thoại.

Yêu cầu công việc

Nhiệt tình, chăm chỉ, chịu khó, năng động, trung thực, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục khách hàng tốt.
Nam/Nữ, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh doanh, quản trị kinh doanh, quản trị doanh nghiệp, kinh tế, thương mại, công nghệ thông tin, kỹ thuật, điện, cơ khí…
Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm ở vị trí tương đương. Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm bán hàng một trong các mặt hàng trong lĩnh vực máy móc, dụng cụ cầm tay, máy nông nghiệp, lâm nghiệp, hàng điện máy, điện thoại, điện tử, hàng gia dụng…
Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel…), ưu tiên biết về các phần mềm bán hàng.

Quyền lợi

Được hưởng các chế độ đãi ngộ và phúc lợi xã hội theo đúng Luật Lao động, được tham gia team-building, du lịch trong nước và nước ngoài.
Được hưởng các chế độ bảo hiểm của nhà nước: BHXH, BHYT, BHTN…
Công việc ổn định, môi trường làm việc thân thiện
Lương cứng từ 6-8 triệu tùy theo năng lực + 650.000đ (tiền ăn trưa) + Lương mềm (Thưởng doanh số theo chỉ tiêu và cơ chế của công ty ) + công tác phí theo quy định của công ty
Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-02-14 16:02:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Sale Admin - Mã tin đăng: 693627. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Số 5, phố Yên Bái II, Phường Phố Huế, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng, Quảng cáo/Marketing/PR, Trang thiết bị công nghiệp, Chăm sóc khách hàng, Quảng cáo/Marketing/PR, Trang thiết bị công nghiệp
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
trung cấp
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/03/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây