Nhân Viên Sale (Dự Án – Showroom) - Thu Nhập Trên 15 Triệu

CÔNG TY TNHH HHG HOLDINGS
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

CÔNG TÁC CHÍNH
- Tiếp đón khách tại chuỗi cửa hàng trưng bày của Công ty.
- Tư vấn khách hàng chọn lựa sản phẩm, mẫu mã, vật liệu…để đạt được doanh số đặt ra.
- Hợp tác tốt với các phòng ban liên quan để đảm bảo đáp ứng và hài lòng khách hàng bằng cách cung cấp dịch vụ tốt nhất, giải pháp tối ưu nhất.
- Làm việc trên hệ thống phần mềm của Công ty để kiểm tra kho, làm báo cáo, làm đơn đặt hàng, giao hàng cho khách…
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
QUYỀN HẠN VÀ TRÁCH NHIỆM
- Được quyền đề xuất đóng góp ý kiến nhằm nâng cao hiệu quả công việc, cải thiện môi trường làm việc tại công ty.
- Đề xuất các trang thiết bị, dụng cụ làm việc phù hợp.
- Chịu trách nhiệm trước Quản lý về phần công việc được giao.
- Tuân thủ nội quy, quy định của công ty.

Yêu cầu công việc

- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đăng trở lên.
- Chuyên môn: 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương, Ưu tiên có kinh nghiệm trong cùng lĩnh vực kinh doanh của Công ty.
- Sức khoẻ: Tốt
- Giới tính: Nam/ Nữ
- Độ tuổi: Từ 20 tuồi trở lên
- Kỹ năng/ Kinh nghiệm:
+ Ứng xử tốt, am hiểu thị trường hàng hóa liên quan.
+ Có tinh thần trách nhiệm cao, năng động trong công việc
- Yêu cầu khác: Sử dụng thành thảo tin học văn phòng (Word, Excel).
PHÚC LỢI ĐÃI NGỘ
Đào tạo nội bộ: đào tạo nâng cao tay nghề, đào tạo theo yêu cầu công việc, các chuyên đề văn hóa ứng xử, kỹ năng sống… Đào tạo kiến thức sản phẩm hãng: Dongfeng, Bravat, Hangsrohe, Axent,…
Đào tạo bên ngoài: nâng cao chuyên môn nghiệp vụ, kỹ năng quản lý … bởi các chuyên gia hoặc các Đơn vị đào tạo danh tiếng.
Ngoài ra Công ty còn có chế độ đào tạo đội ngũ nhân viên kế thừa với nhiều vị trí từ Lao động phổ thông lên kỹ thuật viên, từ nhân viên lên quản lý...
Thời gian làm việc: Làm việc 6 ngày/tuần, từ 8h30 – 17h30. Nghỉ ăn trưa 1 tiếng. + Trực 05 ngày/ tháng: Từ 17h30 – 19h30. Thời gian trực được tính là thời gian nghỉ bù trong tháng (tương đương với 02 ngày nghỉ bù).
Ngày nghỉ: Được trưởng bộ phận sắp xếp linh hoạt dựa theo đăng ký của nhân viên trong bộ phận và quy định của Công ty. Đảm bảo mỗi nhân viên được nghỉ đủ 6 ngày/tháng (Trong đó 01 ngày nghỉ là T7 và 01 ngày nghỉ là Chủ nhật).
Phúc lợi:
- Chế độ Phép năm: 12 ngày phép/năm, BHXH đầy đủ + Khám sức khỏe định kỳ hàng năm + Bảo hiểm 24h.
- Du lịch: 1 năm 1 lần (Trong nước/nước ngoài).
- Thưởng Lễ/tết và thưởng lương tháng 13.
- Lương cứng: 7,000,000 – 9,000,000 VNĐ/tháng, thưởng doanh số.
- Và các khoản thưởng khác: Trung thu, sinh nhật, ngày quốc tế phụ nữ …
- Định kỳ xét tăng lương 1 lần/ năm.
- Team building: 1 lần/ năm, gala dinner …
- Ngày nghỉ Lễ Tết: Theo Luật định hiện hành.

Quyền lợi

Lương tháng 13, thưởng hiệu quả kinh doanh, Định kỳ xét tăng lương 1 lần/ năm

Đóng bảo hiểm theo quy định pháp luật và Bảo hiểm sức khỏe.

Team building, Gala diner, du lịch hàng năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-11-30 12:32:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Sale (Dự Án – Showroom) - Thu Nhập Trên 15 Triệu - Mã tin đăng: 2302481. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

CÔNG TY TNHH HHG HOLDINGS

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Bán lẻ/Bán sỉ, Bán hàng, Bán hàng kỹ thuật
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
14/12/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây