Nhân Viên Sale Support/ Sale Admin (Biết Tiếng Anh) Phòng Kinh Doanh Xuất Nhập Khẩu

TẬP ĐOÀN GẠCH MEN HOÀNG GIA
Mức lương
8,000,000 vnđ - 9,000,000 vnđ month
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh , Quận 2
Kinh nghiệm yêu cầu
1-2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc


* Trách nhiệm:
- Quản lý hệ thống tài liệu, hồ sơ theo quy định của hệ thống quản lý chất lượng ISO
- Tập hợp và thống kê số liệu liên quan đến hoạt động kinh doanh của BP. KDQT : doanh số, doanh thu, tiền thu, lãi gộp, dữ liệu khách hàng, giảm giá / khuyến mãi.
- Tiếp nhận, xử lý, luân chuyển, theo dõi, cập nhật và thống kê hoạt động kinh doanh của từng khách hàng như : PI / Contract, đơn hàng sản xuất, phát triển sản phẩm mới, đề nghị cấp mẫu, điều chỉnh bao bì, thông báo giao hàng, bộ chứng từ xuất hàng, trả hàng…
- Kết hợp với các phòng ban liên quan để tiếp nhận, xử lý, luân chuyển, theo dõi, cập nhật và thông kê các vấn đề có liên quan trước và sau bán hàng trong phạm vi trách nhiệm
- Theo dõi công nợ của từng khách hàng và đối chiếu số liệu với BP.QLĐH để chốt kết quả công nợ của từng khách hàng cho mỗi tháng
- Lập các báo cáo định kỳ theo quy định và các báo cáo đột xuất theo yêu cầu của cấp trên
* Quyền hạn
- Được yêu cầu cấp quản lý tạo điều kiện làm việc thuận lợi và phù hợp với điều kiện thực tế của tập đoàn
- Được yêu cầu các cá nhân, bộ phận liên quan cung cấp, xử lý các số liệu, thủ tục theo quy định
* Chế độ báo cáo
- Lập các báo cáo định kỳ theo quy định
- Lập báo cáo đột xuất theo yêu cầu của cấp trên.


Yêu cầu công việc


* Trình độ
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng. Ưu tiên tốt nghiệp các ngành ngoại thương, xuất nhập khẩu, ngoại ngữ
* Kinh nghiệm và kiến thức
- Làm việc thực tế trong công tác admin tối thiểu 1 năm
- Ưu tiên có kiến thức cơ bản về Nghiệp vụ ngoại thương và Thanh toán quốc tế
- Có khả năng đọc hiểu ít nhất ngoại ngữ Anh. Biết thêm tiếng Hoa là một lợi thế
* Kỹ năng
- Có khả năng tổ chức công việc
- Có khả năng phân tích, tổng hợp số liệu
- Làm việc độc lập, làm việc theo nhóm
- Sử dụng tốt các phần mềm văn phòng (soạn thảo văn bản, bảng tính, trình chiếu) trong công việc.


Cập nhật gần nhất lúc: 2020-07-14 11:40:10

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Sale Support/ Sale Admin (Biết Tiếng Anh) Phòng Kinh Doanh Xuất Nhập Khẩu - Mã tin đăng: 1435735. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

TẬP ĐOÀN GẠCH MEN HOÀNG GIA

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Thư ký / Hành chánh, Xuất nhập khẩu / Ngoại thương, Bán hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1-2 năm
Trình độ yêu cầu
cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
13/08/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây