Nhân viên Sales Admin

123JOB S CLIENTS
Mức lương
6 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội: Hoàng Mai
Kinh nghiệm yêu cầu
6 tháng
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

  • - Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, xử lý thông tin cuộc gọi đến phòng Kinh doanh.

  • - Tư vấn, giải đáp thắc mắc cho khách hàng, đối tác liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty.

  • - Thực hiện các nhiệm vụ:

  • Hỗ trợ nhân viên bán buôn, lên báo giá đơn hàng, quản lý công nợ, theo dõi việc vận chuyển hàng hóa, các thủ tục thanh quyết toán…

  • Gửi chào hàng, soạn thảo hợp đồng, làm đơn hàng mới.

  • Tư vấn khách hàng cũ tiếp tục sử dụng dịch vụ, thường xuyên chăm sóc khách hàng được phân công quản lý và phát triển.

  • Đôn đốc thu hồi công nợ khách hàng.

Yêu cầu công việc

  • - Tốt nghiệp cao đẳng chính quy trở lên, sẵn sàng đào tạo sinh viên mới ra trường.

  • - Kỹ năng mềm: linh hoạt, nhanh nhẹn; giao tiếp, đàm phán tốt; có khả năng thuyết phục khách hàng.

  • - Thành thạo kỹ năng máy tính: word, excel, powerpoint, photoshop là một lợi thế.

  • - Ưu tiên các tỉnh thành lân cận Hà Nội.

Cập nhật gần nhất lúc: 2020-12-27 22:10:02

Xem thêm

Quyền lợi chi tiết

  • - Mức lương: Lương cơ bản (tối thiểu 5.500.000vnđ) + % hoa hồng + Thưởng KPIs. Thu nhập tương xứng với năng lực và không giới hạn.

  • - Cơ hội luân chuyển địa điểm làm việc tại các văn phòng, chi nhánh của Công ty (Nếu có nguyện vọng).

  • - Được đào tạo và trau dồi các kỹ năng tư vấn, bán hàng, tham gia các khóa đào tạo của Công ty.

  • - Hưởng các chế độ phúc lợi của công ty: phụ cấp ăn trưa, phụ cấp xăng xe, sim thẻ; đóng BHXH, thưởng các ngày lễ tết theo quy định.

  • - Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến cao.

  • - Xét tăng lương 12 tháng/lần.

  • - Tham gia vào các hoạt động phong trào, vui chơi thường niên của Công ty

Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên Sales Admin - Mã tin đăng: 1698201. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Đang cập nhật
Trụ sở: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
6 tháng
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
5
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/01/2021

Liên hệ người đăng tuyển

Lê Thị Phương Dung

Trưởng phòng

096896***
Bấm để hiện số
Sao chép

--- Hoặc hỏi người đăng qua chat ---

    Mẫu CV đẹp

    Việc làm đề xuất liên quan

    Việc làm đã xem gần đây