Nhân Viên Sales Admin

Mức lương
7 - 10 triệu vnđ
Địa điểm làm việc
➢ 1, Đường 31A, Khu đô thị An Phú An Khánh, Phường An Phú, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh (Hồ Chí Minh)
Kinh nghiệm yêu cầu
Cao Đẳng
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

CÔNG VIỆC NỘI DUNG
- Báo cáo doanh số hàng tuần/ tháng/ quý/ năm cho các trưởng phòng, cập nhật dữ liệu bán hàng, thực hiện báo cáo chi tiết doanh số, doanh thu, công nợ của nhân viên kinh doanh.
- Theo sát các chương trình khuyến mãi, ưu đãi, tặng quà, hỗ trợ của doanh nghiệp để thông báo cho khách hàng kịp thời.
- Là cầu nối để thiết lập những cuộc hẹn giữa các nhân viên Sales với các khách hàng tiềm năng. Trình bày về sản phẩm, giải pháp theo nhu cầu của khách hàng.
- Hỗ trợ bán hàng: Tư vấn các dịch vụ của doanh nghiệp cho khách hàng, thuyết phục khách hàng mua dịch vụ, ký kết hợp đồng, hoàn tất thủ tục đăng ký, nhận thanh toán.
- Thu thập và giải quyết những phản hồi của khách hàng. Nếu vượt quá khả năng xử lý của bản thân thì trình lên các bộ phận cấp cao hơn để xin ý kiến hỗ trợ.
- Thường xuyên duy trì mối quan hệ thân thiết với khách hàng, nhắc nhở họ đặt hàng đúng thời hạn, tránh bị trễ khi hàng hóa hết dự trữ.
- Xử lý đơn hàng, nhập đơn hàng, quản lí hồ sơ khách hàng
- Soạn thảo, quản lý các văn bản hành chính về hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp như: làm báo giá, hợp đồng, thư chào hàng, …
- Sales Admin sẽ theo dõi, đốc thúc để thu hồi công nợ từ khách hàng, theo dõi tiến độ thanh toán của họ để báo cáo số liệu về phòng tài chính kế toán
- Xây dựng, theo dõi và thường xuyên nhắc nhở, đốc thúc bộ phận kinh doanh thực hiện đúng kế hoạch kinh doanh đã được phê duyệt.
- Giải đáp các thắc mắc, các yêu cầu của khách hàng, đảm bảo rằng khách hàng hài lòng với các dịch vụ của doanh nghiệp. Theo dõi và xử lý các tình huống phát sinh. Nếu có việc gì vượt quá thẩm quyền của trợ lý kinh doanh về yêu cầu của khách hàng thì cần báo ngay với cấp trên.
- Thực hiện một số công việc hỗ trợ khác cho phòng kinh doanh nếu có sự chỉ đạo của cấp trên.
TRÁCH NHIỆM ĐẢM BẢO CHUNG
- Tiến độ và thực thi công việc
- Đảm bảo nguyên tắc làm việc, sổ tay nhân viên, quy định và đạo đức
- Kế hoạch công việc
- Chất lượng và kết quả thực hiện
THẨM QUYỀN VÀ QUYỀN HẠN
- Xử lý các yêu cầu trong thẩm quyền theo quy định của công ty Kiên Dũng và quy định của phòng kinh doanh.
- Ứng xử với các tình huống khác biệt theo đúng nguyên tắc của công ty
- Can thiệp, hỗ trợ vào công việc của đồng nghiệp khi có yêu cầu
- Đề xuất các khóa đào tạo, huấn luyện phù hợp với yêu cầu công việc

Yêu cầu công việc

YÊU CẦU
Kinh nghiệm làm việc: Sales admin không cần nhiều kiến thức chuyên môn, nhưng cần có kiến thức kinh doanh cơ bản. Có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng hoặc các chuyên ngành như quản trị kinh doanh, kinh tế, tài chính
Trình độ và chứng chỉ : Tốt nghiệp các chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế, tài chính, ngôn ngữ Anh, ngôn ngữ Hoa từ trình độ Cao đẳng trở lên
Kiến thức và kỹ năng
Kiến thức & Kỹ năng
- Khả năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng tốt cùng một ngoại hình dễ nhìn là điều kiện bắt buộc của sales admin
- Kỹ năng thuyết trình
- Chịu áp lực cao, kỹ năng teamwork để phối hợp với các phòng ban khác
- Kỹ năng quan sát, sắp xếp khoa học, cẩn thận, tỉ mỉ
Ngoại ngữ: Tiếng Việt (bản ngữ), tiếng Anh (đọc, dịch tài liệu, viết nội dung cơ bản)
Thái độ, tố chất :
+ Tích cực trong công việc, có tinh thần cầu tiến
Trung thực
+ Có tố chất kinh doanh
+ Hòa đồng trong công ty
+ Có trách nhiệm trong công việc
Sức khỏe: Có sức khỏe tốt
Mức lương dao động từ 7-10 triệu đồng, ngoài ra cũng được thưởng theo doanh số.

Quyền lợi

Quyền lợi được hưởng

QUYỀN LỢI
- Hưởng thu nhập theo quy định lương thưởng đã được công bố của phòng ban gồm lương cứng, lương KPI và thưởng theo thỏa thuận.
- Tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí, du lịch, từ thiện …do công ty tổ chức
- Sau thời gian đánh giá thử việc (thời gian thử việc thỏa thuận lúc phỏng vấn) sẽ tham gia đóng bảo hiểm tại Công Ty Kiên Dũng
- Được hưởng các quyền lợi được quy định tại sổ tay nhân viên của Công Ty Kiên Dũng
CÔNG CỤ
- Được tiếp cận sử dụng các tiện ích và máy móc thiết bị trong cty để phục vụ công việc.
- Các công cụ hỗ trợ việc nhập báo cáo, theo dõi các hoạt động của công ty: cấp tài khoản sử dụng phần mềm Base wework,…
- Được trang bị đầy đủ các dụng cụ hỗ trợ cho công việc: máy tính, điện thoại…

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-05-25 22:22:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Sales Admin - Mã tin đăng: 2721676. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư Vấn Bán Hàng, Chăm Sóc Khách Hàng, Hành chính Văn phòng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Cao Đẳng
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
14/06/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây