Nhân viên Showroom, Sales Admin

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI HỮU NGHỊ
Mức lương
5,000,000 - 8,000,000 vnd
Địa điểm làm việc
Bắc Ninh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Bảo quản vệ sinh các thiết bị văn phòng, sản phẩm trưng bày trong showroom.
Bảo quản, lưu trữ các tài liệu liên quan đến khách hàng đang chăm sóc.
Theo dõi công việc lập báo cáo hàng ngày, tuần, tháng... theo yêu cầu của cấp quản lý.
Kiểm tra khả năng cung ứng sản phẩm. Chuyển đơn đặt hàng/ Hợp đồng về hệ thống cửa hàng winning.
Chăm sóc khách hàng để duy trì mối quan hệ lâu dài.
Tư vấn các sản phẩm, dịch vụ phù hợp với nhu cầu của khách hàng nhằm đạt yêu cầu chỉ tiêu mà Ban giám đốc đưa ra.
Đảm bảo đầy đủ, cập nhật các thông tin, công cụ tư vấn bán hàng, tài liệu, catalogue, card… khi tiếp đón phục vụ khách hàng;
Theo dõi, đối chiếu về tiến độ thanh toán công nợ của Khách hàng.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Kế toán, Thống kê
Kỹ năng bán hàng, thuyết phục, giao tiếp, Office (Word, Excel)
Ham học hỏi với các sản phẩm, tư duy logic giải quyết các vấn đề, Phân tích, thống kê, tổng hợp, ghi chép.
Nữ tuổi từ 20 trở lên.
Ưu tiên hơn cho những ứng viên có 1 năm kinh nghiệm Sales, Kế Toán, Hành Chính, có kinh nghiệm tổng hợp sổ sách, tương tác với đội ngũ kinh doanh.
Có thể di chuyển đi thị trường gặp gỡ khách hàng tại địa bàn.
YÊU CẦU VỀ HỒ SƠ
• CV nêu quá trình học tập và làm việc
• Các văn bằng, chứng chỉ chuyên ngành hoặc nghiệp vụ
• Ứng viên có thể gửi trước bản photocopy và nộp bản sao có công chứng khi được tiếp nhận chính thức.
• Sơ yếu lý lịch, Đơn xin việc, CMND và Giấy khám sức khỏe
LƯƠNG, THƯỞNG VÀ QUYỀN LỢI
Được đào tạo các khóa học nâng cao năng lực làm việc.
Được Công ty đãi ngộ chính sách mua BHSK, BHNT (ngoài BHXH,BHYT) đối với người có thâm niên làm việc từ 1 năm trở lên theo quy chế của Công ty.
Được thăng tiến và phát triển nghề nghiệp gắn bó với công ty.
Được hưởng thưởng Thâm niên công tác.
Được đào tạo kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp, sản phẩm và thị trường.
Thu nhập 5.000.000đ – 8.000.000đ (lương cơ bản ứng theo năng lực, thưởng doanh số), phụ cấp xăng xe, điện thoại.
Được đóng BHXH, BHYT, Trợ cấp thất nghiệp và hưởng các chế độ lao động theo quy định.
Được hưởng các chính sách thưởng Lễ, Tết và phúc lợi (Du xuân đầu năm, nghỉ mát, ngày hội gia đình, sinh nhật,ốm đau, hiếu hỉ…) theo quy định.
Được nghỉ Chủ nhật, 2 ngày thứ 7 trong tháng, các ngày lễ, tết, nghỉ phép hưởng nguyên lương theo chế độ của nhà nước và theo quy định của công ty.
Được tăng lương theo định kỳ 1 năm 1 lần hoặc khi có thành tích xuất sắc.
Trang bị cơ sở vật chất phục vụ quá trình công tác.

Quyền lợi

Chăm sóc sức khỏe
Tăng lương
Phụ cấp thâm niên
Phụ cấp
Du Lịch
Thưởng
Bảo hiểm theo quy định
Chế độ nghỉ phép
Đào tạo

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-06-21 23:49:02

Xem thêm

Thông tin khác


  • Bằng cấp:
    Cao đẳng

  • Độ tuổi:
    > 20

  • Giới tính:
    Nữ

  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên Showroom, Sales Admin - Mã tin đăng: 656685. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 127 An Trạch, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Bán hàng / Kinh doanh,, Hành chính / Thư ký,, Kế toán / Kiểm toán
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
: cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
26/07/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây