Nhân Viên Thẩm Định & Xử Lý Hồ Sơ Đầu Tư/Tài Chính

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN KINH DOANH QUỐC TẾ (IBID)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 0 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mục đích công việc:

Chuẩn bị & Hoàn thiện hồ sơ cho khách hàng để đảm bảo khách hàng nhận được visa định cư. Duy trì mối quan hệ chuyên nghiệp với khách hàng.

Nhiệm vụ cụ thể:
Triển khai công việc:

Xây dựng và thực hiện các báo cáo về công tác xử lý hồ sơ, chọn phương án chứng minh tài chính theo quy định của IBID và USCIS.
Thực hiện các công việc theo đúng chức năng và hỗ trợ bộ phận kinh doanh để hoàn thiện hồ sơ của khách hàng.
Tham gia xây dựng phương án, hướng dẫn các bên liên quan đề xuất các biện pháp cải thiện thời gian, chất lượng của quá trình xử lý hồ sơ.
Chịu trách nhiệm đối với hồ sơ do cá nhân mình phụ trách.
Kiểm soát quá trình làm hồ sơ, liên lạc với khách hàng, luật sư và các bên liên quan để hoàn thiện hồ sơ khách hàng theo yêu cầu của USCIS.
Chịu trách nhiệm về nội dung bản dịch của hồ sơ
Hỗ trợ, hướng dẫn quy trình nghiệp vụ đối với nhân viên mới theo đúng phân công.
Tư vấn khách hàng, chốt phương án hồ sơ khách hàng, trình phương án hồ sơ tài chính của khách hàng cho Ban giám đốc duyệt.
Thực hiện các công việc khác do theo sự phân công sắp xếp theo tình hình thực tế của cán bộ quản lý, ban giám đốc. một cách kịp thời đầy đủ và chính xác công việc được giao cho cấp có thẩm quyền.

Yêu cầu công việc

Trình độ văn hoá: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên hoặc tương đương
Độ tuổi: Từ 23 tuổi trở lên
Sức khoẻ: Tốt
Chuyên môn: Có nghiệp vụ thẩm định liên quan đến xử lý hồ sơ tài chính của khách hàng
Kỹ năng

+ Trung thực, năng động, chịu được áp lực công việc, giao tiếp tốt.
+ Sử dụng thành thạo phần mềm văn phòng của Microsoft
+ Nói rõ ràng, phát âm chuẩn.

Ưu tiên: Có kinh nghiệm làm việc trong ngân hàng, tổ chức tài chính, định cư nước ngoài là một lợi thế
Kinh nghiệm: Ít nhất 01 năm
Ngoại ngữ: Tiếng Anh: nói, viết và đọc hiểu tốt
Các yêu cầu khác (nếu có)

+ Chịu được áp lực cao về công việc và thời gian
+ Khả năng làm viêc độc lập và theo nhóm tốt
+ Có tinh thần học hỏi
+ Cẩn thận, tỉ mỉ, chăm chỉ
+ Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-05-24 23:22:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Thẩm Định & Xử Lý Hồ Sơ Đầu Tư/Tài Chính - Mã tin đăng: 2711250. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

Quy mô: Dưới 10
Trụ sở: Lầu 5, Toà nhà Master, 155 Hai Bà Trưng, Phường 06, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Dịch vụ khách hàng , Ngân hàng , Tài chính / Đầu tư
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 0 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
06/06/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây