Địa điểm làm việc: Công ty GPO – tầng 3, 85 Lương Định Của, Phương Mai, Hà Nội
Mô tả công việc:
– Triển khai kế hoạch tính tiền lương phúc lợi cho khách hàng của công ty
– Kê khai bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp cho nhân viên khách hàng công ty
– Cập nhật quy định, chính sách pháp luật về tiền lương, BHXH và thuế
– Triển khai làm báo cáo hàng tháng cho Ban Giám Đốc và cơ quan bảo hiểm xã hội đầy đủ, chính xác, đúng hạn
Yêu cầu:
– Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm trong ngành tiền lương và phúc lợi
– Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Quản Trị Kinh Doanh, Luật, Kinh Tế, Quản Trị Nguồn Nhân Lực, Kinh Tế Lao Động
– Có kinh nghiệm giải quyết các vấn đề, nhiệt tình, trung thực, trách nhiệm, đam mê
– Hiểu về các thông lệ, chính sách và chuẩn mực liên quan đến tiền lương, BHXH và thuế là một lợi thế
– Có khả năng chịu áp lực cao và hoàn thành công việc chính xác và hiệu quả
– Sử dụng tiếng Anh tốt là một lợi thế
– Tuổi từ 22-30
Quyền lợi:
– Lương, thưởng trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, tự chủ cao
– Các chế độ phúc lợi hấp dẫn khác theo quy định của công ty.
* Nộp hồ sơ:
Để ứng tuyển, bạn vui lòng đăng ký thông tin vào form dưới đây: