Nhân Viên Tìm Hiểu Khách Hàng - KYC Officer (Đồng Nai, Hưng Yên, Tiền Giang)

SHINHAN VIETNAM FINANCE
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hưng Yên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc

Mục đích chính nhằm thực hiện việc KYC về thông tin của khách hàng (danh tính, hồ sơ, tài chính, nơi cư trú) ở giai đoạn kết thúc khoản vay hoặc trước khi thẩm định (phỏng vấn và đề nghị khoản vay) bởi Relationship Officer (RO) để ngăn chặn hành vi đánh cắp nhân dạng và các trường hợp hết khả năng trả nợ có thể xảy ra. KYC được tiến hành trực tiếp, qua điện thoại hoặc qua video. Duy trì danh mục được giao và cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Vị trí này sẽ báo cáo cho Credit Operation Support Team Head. Thực hiện các nhiệm vụ hỗ trợ khác theo sự phân công.
+ Thực hiện hoạt động KYC ở giai đoạn kết thúc khoản vay hoặc trước khi thẩm định qua video hoặc trực tiếp
+ Dịch vụ khách hàng:

Nhắc nhở khách hàng về những trách nhiệm chính và giải đáp tốt mọi thắc mắc của khách hàng
Đảm bảo mọi thủ tục, hồ sơ được chuẩn bị đầy đủ để khách hàng ký kết hợp đồng vay nếu hồ sơ được phê duyệt.

+ Duy trì danh mục khách hàng:

Quản lý toàn bộ danh mục khách hàng đã được KYC (và được phê duyệt sau đó)
Đảm bảo hoàn thành các KPI được giao

+ Các task khác được giao
+ Làm việc theo ca, theo sự sắp xếp của Quản lý (Ca 1: 8g30- 18g00, Ca 2: 10g00- 19g30).

Yêu cầu công việc

+ Bằng cấp:• Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành Tài chính/Kế toán hoặc Ngân hàng

+ Kinh nghiệm:• 2 năm kinh nghiệm trong ngành tài chính/ngân hàng hoặc vị trí chăm sóc khách hàng

+ Kiến thức:
• Dịch vụ khách hàng
• Có hiểu biết về ngành Tài chính/Ngân hàng
• Phân tích tín dụng, đặc biệt là quy trình KYC và quy trình thẩm định

+ Kỹ năng:
• Có khả năng giao tiếp tốt, làm việc nhóm, kỹ năng giải quyết vấn, quản lý thời gian. Kỹ năng phát hiện gian lận
• Kỹ năng máy tính (MS Word, Excel, Power Point)
• Có kinh nghiệm làm việc thực tế trong môi trường hướng tới dịch vụ khách hàng.
• Tích cực, có thể làm việc độc lập và chịu áp lực cao.

Quyền lợi

+ Quyền lợi:

Khám sức khỏe hàng năm: 01 lần/năm
100% lương trong thời gian thử việc
Tham gia BHXH 100% lương + Bảo hiểm Sức khỏe
Môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động, có nhiều hoạt động gắn kết nhân viên.
Các phúc lợi công đoàn: Tết Nguyên đán/Tết dương lịch, 8/3, mừng sinh con, mừng kết hôn, thăm hỏi nhân viên ốm đau, thăm hỏi người thân nhân viên ốm đau,...
Cơ hội thăng tiến
Lương tháng 13 + bonus
Ngày phép: 14- 16 ngày phép/năm, 3 ngày nghỉ ốm hưởng lương

+ Địa điểm làm việc:

Đồng Nai: 53- 55 Võ Thị Sáu, Phường Quyết Thắng, TP. Biên Hòa, Biên Hoà
Tiền Giang: 1A Tết Mậu Thân, Phường 4, TP Mỹ Tho
Hưng Yên: Tầng 3B, Toa Anh Duy, 594 Nguyễn Văn Linh, Hiến Nam, TP Hưng Yên

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-06 21:20:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Tìm Hiểu Khách Hàng - KYC Officer (Đồng Nai, Hưng Yên, Tiền Giang) - Mã tin đăng: 4869137. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

SHINHAN VIETNAM FINANCE

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 năm
Trình độ yêu cầu
Đại Học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Full-time
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
23/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây