Nhân Viên Tổng Đài Chăm Sóc Khách Hàng (24 / 7)

CÔNG TY TÀI CHÍNH TNHH MỘT THÀNH VIÊN SHINHAN VIỆT NAM
Mức lương
7 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
TP.HCM
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tóm Tắt Công Việc
- Cung cấp dịch vụ hiệu quả và chất lượng cao để đáp ứng nhu cầu và mong đợi của khách hàng. Tiếp nhận yêu cầu và hỗ trợ các khách hàng nội bộ và khách hàng bên ngoài để hoàn thành công việc được giao và đáp ứng KPI của Phòng Dịch vụ Khách hàng. Đồng thời đưa ra nhận xét/ đề xuất ý tưởng cho cấp quản lý trực tiếp về các công việc hàng ngày nhằm cải tiến quy trình/ thủ tục (nếu có).
Nhiệm Vụ
- Làm việc với các phòng ban liên quan để thực hiện yêu cầu, giải đáp thắc mắc của khách hàng.
- Hoàn thành đúng thời hạn quy định và chính xác tất cả các công việc hành chính có liên quan, phù hợp với tiêu chuẩn dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng.
- Tham gia và đóng góp cho các cuộc họp nhóm, đào tạo và hội thảo.
- Luôn học hỏi, cập nhật các sản phẩm/ dịch vụ mới cũng như các kiến thức và kỹ năng liên quan để đảm bảo cung cấp dịch vụ đến khách hàng tốt nhất.
- Phản hồi lịch sự, chuyên nghiệp và chính xác theo bộ Chuẩn mực trong dịch vụ khách hàng đã quy định.
- Trả lời các cuộc điện thoại gọi đến của khách hàng thẻ, xác định nhanh chóng yêu cầu của khách hàng và có giải pháp phù hợp để đáp ứng các yêu cầu đó.
- Các nhiệm vụ khác do Trưởng nhóm/ Trưởng phòng Dịch vụ Khách hàng phân công.
Thời Gian Làm Việc
- Thời gian làm việc mỗi ca: 8 giờ/ ngày.
- Làm việc 6 ngày/ tuần, được nghỉ 1 ngày theo sắp xếp của lịch làm việc.
- Làm việc theo ca, bao gồm làm việc ca đêm và ngày lễ/ Tết.

Yêu cầu công việc

- Từ Cao đẳng trở lên, các lĩnh vực liên quan đến Kinh tế, Tài chính hoặc Ngân hàng là một lợi thế.
- Tinh thần làm việc nhóm
- Có tính cẩn thận, kiên nhẫn
- Tốt nghiệp Trung học nhưng có kinh nghiệm làm việc trong dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng có thể ứng tuyển
- Chịu được áp lực công việc
- Chủ động và linh hoạt trong công việc

Quyền lợi

- Lương cứng từ 5,000,000 - 7,000,000VNĐ tùy kinh nghiệm
- Kí hợp đồng nhân viên Outsource với 3rd party, hưởng đầy đủ chế độ theo quy định của Luật Lao động.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động, có nhiều hoạt động gắn kết nhân viên
- Bên cạnh chế độ BHXH, BHYT, BHTN bắt buộc thì nhân viên còn được tham gia bảo hiểm tai nạn ngay khi nhận việc
- Thưởng incentive tương xứng với năng lực + Phụ cấp ca đêm 400,000VNĐ/tháng

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-07-07 02:02:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Tổng Đài Chăm Sóc Khách Hàng (24 / 7) - Mã tin đăng: 2838680. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Tầng 3, Becamex Tower, 230 Đại lộ Bình Dương, Phường Phú Hoà, Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính/Thư ký/Trợ lý, Ngân hàng/Chứng khoán/Đầu tư, Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Trình độ yêu cầu
Trung học
Số lượng cần tuyển
5
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
29/07/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây