Nhân Viên Tổng Đài Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY TÀI CHÍNH TNHH MỘT THÀNH VIÊN SHINHAN VIỆT NAM
Mức lương
5 - 7 triệu
Địa điểm làm việc
TP.HCM
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Trả lời các cuộc điện thoại gọi đến của khách hàng, xác định nhanh chóng và có giải pháp phù hợp để đáp ứng yêu cầu
- Hoàn thành nhanh chóng và chính xác tất cả các công việc hành chính có liên quan, phù hợp vớitiêu chuẩn dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng
- Tham gia và đóng góp cho các cuộc hội thảo nâng cao chất lượng nghiệp vụ
- Khi các yêu cầu của KH thỏa đáng (đúng đắn), nhân viên dịch vụ Khách hàng sẽ liên hệ với các bộ phận liên quan kiểm tra và đưa ra giải pháp thích hợp cho KH.
- Phản hồi lịch sự, chuyên nghiệp và chính xác theo các tiêu chuẩn dịch vụ đã đề ra
- Luôn cập nhật các sản phẩm/dịch vụ mới để duy trì dịch vụ chất lượng cao với thông tin chính xác cung cấp đến Khách hàng
- Các nhiệm vụ khác do Trưởng phòng Dịch vụ Khách hàng phân công

Yêu cầu công việc

Trình độ chuyên môn
- Cao đẳng,các lĩnh vực liên quan đến Kinh tế, Tài chính hoặc Ngân hàng là một lợi thế. Tốt nghiệp Trung học nhưng có kinh nghiệm làm việc trong các lĩnh vực liên quan kể trên cũng có thể ứng tuyển
Kinh nghiệm làm việc
- Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Tổng đài viên, Chăm sóc Khách hàng là một ưu thế
Kĩ năng
- Giojng nói rõ ràng và dễ nghe, kĩ năng nói chuyện qua điện thoại tốt
- Kĩ năng giao tiếp liên cá nhân
- Trình độ tiếng Anh căn bản
- Vi tính văn phòng (MS Word, Excel, Power Point) căn bản
Thái độ
- Ngoại hình sáng sủa, nổi bật
- Tinh thần làm việc nhóm
- Chủ động và linh hoạt trong công việc
- Có tính cẩn thận, kiên nhẫn

Quyền lợi

- Bên cạnh chế độ BHXH, BHYT, BHTN bắt buộc thì nhân viên còn được tham gia bảo hiểm tai nạn ngay khi nhận việc
- Mức incentive tương xứng với năng lực
- Kí hợp đồng nhân viên Outsource với 3rd party, hưởng đầy đủ chế độ theo quy định của Luật Lao động.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động, có nhiều hoạt động gắn kết nhân viên

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-07-07 02:02:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Tổng Đài Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 2838679. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Tầng 3, Becamex Tower, 230 Đại lộ Bình Dương, Phường Phú Hoà, Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

Thông tin chung

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng, Tài chính/Kế toán/Kiểm toán, Ngân hàng/Chứng khoán/Đầu tư
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
3
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
29/07/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây