Nhân Viên Triển Khai Phần Mềm (Customer Success)

CÔNG TY CỔ PHẦN CNV HOLDINGS
Mức lương
7 - 15 triệu vnđ
Địa điểm làm việc
102 Nguyễn Đình Chính, Phường 15, Quận Phú Nhuận, Tp.hồ Chí Minh (Hồ Chí Minh)
Kinh nghiệm yêu cầu
cao đẳng
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc

Tạo dựng mối quan hệ tin tưởng và mạnh mẽ với người quan trọng trong tổ chức của khách hàng bao gồm người thực thi và người ra quyết định.
Xác định các cơ hội upsell và cross-sell để tăng giá trị vòng đời khách hàng (Customer&039;s lifetime value).
Thúc đẩy việc áp dụng nền tảng CNV Loyalty vào tổ chức của khách hàng. Tìm kiếm các nhóm, bộ phận trong tổ chức của khách hàng chưa sẵn sàng sử dụng giải pháp để thúc đẩy họ áp dụng.
Nhận bàn giao thông tin từ sales để tiến hành training và triển khai sản phẩm cho khách hàng.
Thiết lập và quản lý mong đợi của khách hàng một cách thích hợp.
Chủ động xác định các tín hiệu về nguy cơ mà khả năng khách hàng rời bỏ giải pháp, xây dựng kế hoạch hành động để giải quyết và khắc phục nhằm loại bỏ khả năng khách hàng rời bỏ giải pháp.
Biến khách hàng của CNV Loyalty thành những người ủng hộ lớn nhất của CNV Loyalty.
Đóng vai trò là tiếng nói của khách hàng, truyền đạt nhu cầu hoặc yêu cầu tính năng trong nội bộ để tác động đến lộ trình cải tiến sản phẩm CNV Loyalty trong tương lai.
Chủ động tiếp cận để khách hàng luôn được thông tin đầy đủ về các nâng cấp và lộ trình của sản phẩm CNV Loyalty sẽ hỗ trợ cho business của khách hàng ra sao.
Giải quyết các vấn đề của khách hàng (các câu hỏi về khả năng sử dụng hoặc các cải tiến cần thiết) một cách độc lập.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu công việc

Là người năng động, có khả năng xây dựng quan hệ với khách hàng ở mọi cấp độ.
Có sự đam mê không ngừng cho thành công của khách hàng.
Có kỹ năng tổ chức và có khả năng xử lý các yêu cầu từ khách hàng cùng lúc.
Có kỹ năng thuyết trình tốt và tự tin.
Mong muốn làm việc trong môi trường khởi nghiệp đầy thách thức năng động.
Có khả năng quản lý dự án & lên kế hoạch làm việc tốt
Đã thành công trong việc giảm churn rate
Có kinh nghiệm ở vị trí Customer or Account mảng công nghệ
Chắc chắn và đáng tin cậy. Sẵn sàng phản hồi khách hàng.
Có kiến thức về các khái niệm kinh doanh, thương mại điện tử & số liệu.
Có kỹ năng giao tiếp bằng văn bản (email, thư tay, ..).
Có kinh nghiệm up-sell/cross-sell

Quyền lợi

Quyền lợi được hưởng

Lương cơ bản: 6.000.000 -> 8.000.000đ + Hoa hồng + Phụ cấp trực ngoài giờ
% hoa hồng trên sản lượng sử dụng các dịch vụ VAT như ZNS, SMS, Call Center… của khách hàng
=> Thu nhập: 7.000.000 -> 15.000.000 đ
Được tham gia các hoạt động team building hàng tháng và du lịch công ty hằng năm.
Được đào tạo kỹ năng và kiến thức về app & digital marketing
Cơ hội thăng tiến trở thành quản lý cấp trung, cấp cao và chia sẻ cổ phần trong tương lai nếu cố gắng và có đóng góp cho sự phát triển của công ty.

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-01-12 13:42:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Triển Khai Phần Mềm (Customer Success) - Mã tin đăng: 2354828. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 102 Nguyễn Đình Chính, phường 15, quận Phú Nhuận

Thông tin chung

Ngành nghề
Triển Khai Phần Mềm
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
cao đẳng
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
12/02/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây