Nhân Viên Trợ Lý Kinh Doanh (Sales Admin)

Mức lương
$ 9 tr - 13 tr vnd
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc


- Phụ trách các hợp đồng kinh doanh
- Hỗ trợ thư từ, thông tin cho Phòng Kinh Doanh
- Lập hồ sơ và theo dõi quá trình xin giấy phép cho các kênh truyền hình nước ngoài. Gia hạn giấy phép khi hết hạn.
- Hỗ trợ Phòng Kinh Doanh sắp xếp, tổ chức thông tin để sử dụng khi cần thiết
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc


Yêu cầu công việc


- Thông thạo Tiếng Anh (Nghe-Nói-Đọc-Viết)
- Thông thạo vi tính văn phòng( Powerpoint, Excel, Word và Internet)
- Năng động, nhiệt tình, sáng tạo trong công việc
- Có khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực công việc cao


Quyền lợi

  • Chế độ bảo hiểm

  • Du Lịch

  • Chế độ thưởng

  • Chăm sóc sức khỏe

  • Đào tạo

  • Tăng lương

  • Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2020-05-29 02:50:01

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Trợ Lý Kinh Doanh (Sales Admin) - Mã tin đăng: 1341407. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính / Thư ký , Biên phiên dịch , Quảng cáo / Đối ngoại / Truyền Thông
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 năm
Trình độ yêu cầu
: đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/06/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây