Thực thi các đầu việc liên quan đến việc mở rộng kênh giao tiếp hướng tới vị trí số một thị trường trong phân khúc của công ty.
- Chương trình bán hàng
- Chương trình gia tăng nhận biết thương hiệu, tương tác khách hàng
Thuc thi các đầu việc liên quan đến sáng tạo nội dung – thiết kế nội dung- trình bày nội dung trên các chất liệu- phương tiện khác nhau (online & offline):
- Nội dung (content) được hiểu bao gồm bài viết chữ, video clip & các vật phẩm Marketing.
- Hiểu khách hàng mục tiêu trong từng giai đoạn công ty.
- Từ sơ đồ chủ đề tổng thể theo quy định công ty, thực thi các nội dung chi tiết liên quan:
+ Các chương trình nội bộ (Lễ, Tết, tuyên dương, ...)
+ Branding, nhận diện thương hiệu (logo, salekits (giấy tiêu đề, chữ ký email, báo giá, namecard, tờ rơi, brochure, kẹp tài liệu (folder), huy hiệu, đồng phục, ...), POSM (băng rôn, standee, banner, billboard, ...))
+ Các chương trình theo thời điểm kinh doanh: mùa vụ, quý, tháng, ...
- Lưu nội dung (online, offline) trong ngân hàng dữ liệu P. Marketing đúng quy định, cập nhật file thống kê excel để quản trị nội dung dễ dàng.
- Lên kịch bản: thể hiện được mục tiêu truyền thông, mục tiêu bán hàng, ...
- Theo dõi, đo lường, cải tiến chất lượng nội dung theo phản hồi khách hàng (đo tỉ lệ like, comment, share, bounce rate, ... từ khách hàng nội bộ & khách hàng bên ngoài) để điều chỉnh kịp thời và cải tiến tốt hơn.
- Bố cục nội dung logic: đơn giản, ngắn gọn, canh lề, thẩm mỹ, call to action, ...
- Chất lượng nội dung hoàn chỉnh: có cảm xúc, mạch lạc, không lỗi từ ngữ- hình ảnh- chính tả, ghi nguồn rõ ràng, tránh đạo văn, ...
- Đảm bảo các đầu việc đúng tiến độ (trình duyệt, giờ post, ngày post, nội dung post, ...)
- Khai báo SEO trên các công cụ online: thẻ meta, url/ rewrite url, breadcrumb, page title, thẻ heading, footer, keywords, description, ...
- Tùy theo kênh truyền thông, nội dung cần chuẩn SEO, SEM: hastag, từ khóa chính, phụ, vị trí từ khóa, số lượng từ khóa, internal- external link, ADD on logo- water mark, ...
- Làm việc với các NCC, đơn vị truyền thông liên quan để sản xuất, nhập kho, quản lý vật phẩm trên các loại chất liệu khác nhau (online & offline). Đo lường định kỳ hiệu quả của các kênh đối tác phục vụ chuyên môn.