NHÂN VIÊN TƯ VẤN BÁN HÀNG TẠI VĂN PHÒNG

ĐÀ NẴNG
Mức lương
4 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Đà Nẵng: Liên Chiểu
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

– Nhận database từ công ty

-- Làm Việc giờ hành chính

– Tư vấn khách hàng qua điện thoại và zalo

– Chăm sóc khách hàng đã và đang ký hợp đồng tại công ty.

-- Quản lý nguồn khách hàng được giao

– Tìm kiếm khách hàng

– Thu thập Thông tin khách hàng.


Yêu cầu công việc

– Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, chăm sóc khách hàng.

– Có kỹ năng giao tiếp thương thuyết qua điện thoại tốt, giọng nói dễ nghe

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-08-01 00:02:02

Xem thêm

Quyền lợi chi tiết

– Được đào tạo ban đầu và từng đợt trong suốt quá trình làm việc.

– Ký hợp đồng lao động và hưởng các quyền lợi theo đúng luật lao động (đóng BHXH, BHYT, BHTN…)

– Được hưởng các phúc lợi như nghỉ mát hàng năm, quà tặng các dịp Lễ, Tết, ngày sinh nhật…

– Ngày làm 8h giờ hành chính, – Ngày Chủ Nhật Nghỉ

Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin NHÂN VIÊN TƯ VẤN BÁN HÀNG TẠI VĂN PHÒNG - Mã tin đăng: 2049245. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 10-25 nhân sự
Trụ sở: 76 Nguyễn Huy Tự, Hòa Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng

Thông tin chung

Ngành nghề
Bán hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Trình độ yêu cầu
Tất cả trình độ
Số lượng cần tuyển
10
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/07/2021

Liên hệ người đăng tuyển

Vinafast Media

Nhân viên

091189***
Bấm để hiện số
Sao chép

--- Hoặc hỏi người đăng qua chat ---

    Mẫu CV đẹp

    Việc làm đề xuất liên quan

    Việc làm đã xem gần đây