Nhân Viên Tư Vấn & Chăm Sóc Khách Hàng Qua Điện Thoại - HCM

ABBOTT
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

• Chịu trách nhiệm tiếp nhận các cuộc gọi đến và các cuộc gọi đi trên danh sách khách hàng có sẵn để tư vấn và bán sản phẩm;
• Tiếp nhận các đơn hàng trên hệ thống và theo dõi tiến trình giao hàng.
• Tư vấn thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm sữa của Abbott.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác do trưởng nhóm giao

Yêu cầu công việc

• Giao tiếp tốt, Giọng nói rõ ràng, thiện cảm
• Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
• Giọng chuẩn (Không ngọng, không nói giọng địa Phương), nói chuyện truyền cảm và thích chia sẻ
• Mong muốn tìm công việc ổn định.

Quyền lợi





Training


Cập nhật gần nhất lúc: 2021-06-22 23:36:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Tư Vấn & Chăm Sóc Khách Hàng Qua Điện Thoại - HCM - Mã tin đăng: 657853. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

ABBOTT

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn, Bán hàng, Hàng tiêu dùng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
20/07/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây