Nhân viên Tư vấn khách hàng

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG TRẦN THỊ HUYỀN
Mức lương
15 - 40 triệu/tháng
Địa điểm làm việc
Đồng Nai
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

· Liên hệ tư vấn, soạn thảo, chuẩn bị hồ sơ cho khách hàng.


. Liên hệ các cơ quan nhà nước để thực hiện các thủ tục liên quan.


· Thực hiện các nghiệp vụ chăm sóc khách hàng.


· Mở rộng, khai thác thị trường, xây dựng quan hệ với khách hàng mới.


· Phối hợp với các bộ phận liên quan nhằm mang đến lợi ích tối đa cho khách hàng.


· Theo dõi và cập nhật chính sách cho khách hàng


· Liên hệ với khách hàng để gửi những ưu đãi trực tiếp trong các các dịp lễ Tết….


· Các yêu cầu khác của cấp quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

· Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trí chăm sóc khách hàng.


· Yêu cầu kinh nghiệm trong lĩnh vực công chứng.


· Nhiệt huyết năng động


· Có giọng nói rõ ràng, truyền cảm, không nói ngọng, nói lắp.


· Có khả năng giao tiếp và thấu hiểu tốt.


· Cẩn thận và tỉ mỉ, giao tiếp tốt và xử lý vấn đề linh hoạt.


· Số lượng: 10 người (nam - nữ)


· Địa chỉ: số 35 Đường Đồng Khởi, phường Tam Hòa, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai


HỒ SƠ VÀ THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Hồ sơ xin việc bao gồm


● Căn cước công dân ( bản sao y chứng thực)


● Đơn xin việc (kèm ảnh chân dung)


● Sơ yếu lý lịch (bản chính)


● Bằng cấp đính kèm (bản sao y chứng thực)


Hồ sơ xin việc gửi về địa chỉ: 35 đường Đồng Khởi, phường Tam Hòa, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai trước ngày 10/2/2023.

Quyền lợi

· Lương cứng 4-8 triệu + hoa hồng ( tổng từ 15-40tr).


· Các khoản thưởng hiệu quả công việc (tháng, quý, năm) và thưởng nóng nếu đạt thành tích xuất sắc.


· Chính sách tăng lương hàng năm.


· Có cơ hội được phát huy tối đa năng lực bản thân, thăng tiến lên các vị trí cấp cao (Team Leader, phó phòng, trưởng phòng…).


· Được đào tạo thường xuyên kiến thức về pháp luật.


· Được hưởng các chế độ theo qui định nhà nước: BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hiện hành và các chế độ phúc lợi khác theo qui định của - Cơ hội gắn bó làm việc lâu dài và thăng tiến với văn phòng.

Cập nhật gần nhất lúc: 2023-02-04 17:11:06

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên Tư vấn khách hàng - Mã tin đăng: 3189875. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG TRẦN THỊ HUYỀN

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên/ Có Kinh Nghiệm
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
01/01/1970
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây