Nhân Viên Tư Vấn Thanh Toán Tại Nhà

CÔNG TY TÀI CHÍNH HOMECREDIT VN
Mức lương
10 - 20 triệu/tháng
Địa điểm làm việc
Lương Tài, Yên Phong, Bắc Ninh, Bắc Ninh
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Đầu tháng, nhận danh sách khách hàng đã sử dụng dịch vụ của công ty cần được tư vấn thanh toán các khoản dịch vụ.
  • Theo dõi và lên lịch hẹn viếng thăm những khách hàng được phân công nhằm đảm bảo tất cả các khách hàng đều được viếng thăm đúng hẹn.
  • Hướng dẫn các thủ tục thanh toán cho khách hàng: thời hạn thanh toán, địa điểm thanh toán, số tiền cần thanh toán, quy định thanh toán của Ngân hàng nhà nước trên các dịch vụ đã sử dụng.
  • Giúp đỡ khách hàng để khách hàng có lịch sử tín dụng tốt và hạn chế các rủi ro tài chính trong tương lai.
  • Cập nhật các thông tin phản ánh của khách hàng (nếu có) vào hệ thống để nâng cao chất lượng dịch vụ của công ty.
  • Luôn giữ hình ảnh thân thiện, chuyên nghiệp với khách hàng.
  • Tham dự các buổi họp tuần với quản lý khu vực để cập nhật thông tin từ công ty/bộ phận đảm bảo thực hiện theo đúng quy trình nội bộ
  • Kiểm tra email, cập nhật báo cáo kết quả cá nhân hàng ngày.
  • Nhận và bàn giao chứng từ hồ sơ với quản lý trực tiếp đúng hạn.

Yêu cầu công việc

  • Nam, độ tuổi từ > 25
  • Tốt nghiệp từ THPT
  • Có xe máy và bằng lái xe máy.
  • Khả năng giao tiếp tốt, không ngại đi thị trường
  • Có kinh nghiệm đi thị trường, thu cước, giao hàng, sales, đi nghĩa vụ quân sự/Công An....là một lợi thế.
  • Biết sử dụng điện thoại thông minh để làm việc.
  • Được đào tạo nghiệp vụ, luật khi trúng tuyển.

Quyền lợi

  • Thu nhập trung bình: 10.000.000 - 20.000.000 đồng/ tháng (nhận 100% lương trong thời gian 2 tháng thử việc)
  • Phụ cấp cố định: 400,000/tháng, Phụ cấp 2-4tr/tháng (Xăng, điện thoại, tiền gửi xe) 
  • Thưởng theo hiệu quả làm việc: 5,000,000 – 10,000,000/tháng
  • Lương thưởng tháng 13
  • Nghỉ phép 15 ngày/ năm có lương
  • Ký hợp đồng lao động chính thức với công ty
  • Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN
  • Khám sức khỏe định kỳ hằng năm, bảo hiểm tai nạn 24/ 24
  • Tham gia các hoạt động team building, thi đua phong trào, văn nghệ cùng phòng ban.
  • Làm việc trong môi trường tài chính chuyên nghiệp đến từ tập đoàn hàng đầu châu Âu

Cập nhật gần nhất lúc: 2023-04-03 19:20:10

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Tư Vấn Thanh Toán Tại Nhà - Mã tin đăng: 3389065. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TÀI CHÍNH HOMECREDIT VN

Quy mô: 10000+ nhân viên
Trụ sở: Tòa nhà Phụ nữ, số 20 Nguyễn Đăng Giai, phường Thảo Điền, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
6
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
03/05/2023
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây