Nhân Viên Tư Vấn Tín Dụng Trả Góp Trên Toàn Quốc

CÔNG TY TÀI CHÍNH MIRAE ASSET (VIỆT NAM)
Mức lương
7,000,000 - 10,000,000 vnd
Địa điểm làm việc
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô Tả Công Việc


1. Tiếp cận khách hàng
- Chủ động tiếp cận khách hàng và giới thiệu các dịch vụ của Mirae Asset.
- Thu thập thông tin khách hàng.
- Tư vấn cho khách hàng trong quá trình lựa chọn sản phẩm và phương thức thanh toán.
- Giải đáp các thắc mắc của khách hàng liên quan đến dịch vụ của Mirae Asset theo đúng chính sách của công ty.
2. Tư vấn và ký hợp đồng
- Tư vấn đúng đủ thủ tục mua hàng trả góp và thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ của Mirae Asset.
- Hướng dẫn khách hàng cung cấp các giấy tờ và làm thủ tục theo quy định.
- Thu thập tất cả các thông tin cần thiết của khách hàng để nhập liệu vào hệ thống.
- Theo dõi việc thẩm định hồ sơ của bộ phận thẩm định.
- Thông báo cho khách hàng kết quả thẩm định (nếu cần).
- Hướng dẫn khách hàng làm hợp đồng.
- Cung cấp thông tin cho khách hàng về phương thức và địa điểm thanh toán.
- Kiểm tra cẩn thận tất cả các giấy tờ cần thiết trước khi chuyển về cho bộ phận liên quan và trước khi giao sản phẩm cho khách hàng.
3. Quản lý các trang thiết bị vật dụng tại POS và giữ mối quan hệ tốt với đại lý.
- Quản lý và lưu giữ tất cả các tài sản và trang thiết bị của công ty tại POS.
- Chủ động giải quyết và thông báo kịp thời cho cấp quản lý các vấn đề phát sinh.
- Sắp xếp tài liệu, bàn làm việc, máy in, văn phòng phẩm và giữ gìn khu vực làm việc gọn gàng, ngăn nắp, sạch sẽ.
- Thắt chặt mối quan hệ tốt đẹp với đại lý cũng như (các) nhân viên của đại lý.
4. Địa điểm làm việc: trong các cửa hàng điện máy / xe máy tại khu vực là đối tác của Mirae Asset tại các quận, huyện trên toàn quốc


Yêu cầu công việc

Yêu Cầu Công Việc


- Nam / Nữ, từ 20-28 tuổi.
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Ngoại hình cân đối, ưa nhìn.
- Kinh nghiệm:
+ Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tài chính/ trả góp, bán hàng, kinh doanh, marketing, tiếp thị, chăm sóc khách hàng…
- Kỹ năng:
+ Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
+ Kỹ năng bán hàng & dịch vụ khách hàng.
+ Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc.
+ Kỹ năng giải quyết vấn đề.
+ Khả năng làm việc dưới áp lực cao. 
+ Tin học văn phòng cơ bản (Word, Excel)


- Thời gian làm việc: Làm việc 8h/ ngày, nghỉ giữa ca 1h, xoay ca linh động.


Cập nhật gần nhất lúc: 2020-01-29 01:50:02

Xem thêm

Thông tin khác


  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Tư Vấn Tín Dụng Trả Góp Trên Toàn Quốc - Mã tin đăng: 1068513. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Tầng 4, tòa nhà H3 số 384 Hoàng Diệu Q4 Tphcm

Thông tin chung

Ngành nghề
Bán hàng / Kinh doanh,, Tài chính / Đầu tư
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
26/02/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây