Nhân Viên Tư Vấn Trả Góp Tại HCM Và Các Tỉnh Miền Đông

CÔNG TY TÀI CHÍNH TNHH MTV MIRAE ASSET (VIỆT NAM)
Mức lương
7 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Khánh Hòa
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tư vấn và ký hợp đồng
- Tiếp Cận, tư vấn cho khách hàng trong quá trình lựa chọn sản phẩm và phương thức thanh toán.
- Chủ động tiếp cận khách hàng và giới thiệu các dịch vụ của Mirae Asset.
- Cung cấp thông tin cho khách hàng về phương thức và địa điểm thanh toán.
- Thu thập tất cả các thông tin cần thiết của khách hàng để nhập liệu vào hệ thống.
Quản lý các trang thiết bị vật dụng tại POS và giữ mối quan hệ tốt với đại lý.
- Thắt chặt mối quan hệ tốt đẹp với đại lý cũng như (các) nhân viên của đại lý.
- Quản lý và lưu giữ tất cả các tài sản và trang thiết bị của công ty tại POS.
Địa điểm làm việc: trong các cửa hàng điện máy/ điện thoại/ xem máy/ thẩm mỹ viện... tại khu vực là đối tác của Mirae Asset tại:
Phú Yên H. Tuy Phước
Quảng Nam Hội an
Bình Định Quy Nhơn, An Nhơn, Hoài Nhơn
Quảng Nam Duy Xuyên (Nam Phước)
Quảng Nam Thăng Bình ( Hà Lam)
Gia Lai An Khê
Gia Lai Pleiku
Quảng Trị TP. Đông Hà
Khánh Hòa Cam Lâm
Phú Yên H. Sông Cầu
Quảng Nam Bắc Trà My
Quảng Nam Thăng Bình ( Kế Xuyên)
Lâm Đồng H. Đức Trọng
Gia Lai Ayun Pa
Quảng Nam Điện Bàn
Khánh Hòa Ninh Hòa
Quảng Nam Tiên Phước ( Tiên Kỳ)
Gia Lai Chư Prong
Lâm Đồng H. Lâm Hà
Khánh Hòa Cam Ranh
Lâm Đồng H. Bảo Lộc
Khánh Hòa Tp. Nha Trang
Lâm Đồng Tp. Đà Lạt
Phú Yên H. Tuy An
Kon Tum Tp. Kon Tum
Gia Lai Mang yang
Quảng Nam NamTrà My
Lâm Đồng H. Di Linh
Phú Yên H. Sông Hinh
Khánh Hòa Cam Ranh
Phú Yên Tp. Tuy Hòa
Khánh Hòa Khánh Vĩnh
Khánh Hòa Khánh Sơn
Lâm Đồng Đà Lạt
Đăk lăk Buôn Hồ

Yêu cầu công việc

- Ngoại hình cân đối, ưa nhìn.
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Nam / Nữ, từ 20-30 tuổi.
- Kinh nghiệm:
+ Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tài chính/ trả góp, bán hàng, kinh doanh, marketing, tiếp thị, chăm sóc khách hàng…
- Kỹ năng:
+ Kỹ năng bán hàng & dịch vụ khách hàng.
+ Khả năng làm việc dưới áp lực cao.
+ Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc.
+ Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
+ Kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Thời gian làm việc: Làm việc 8h/ ngày, nghỉ giữa ca 1h, xoay ca linh động.

Quyền lợi

- Được nghỉ 4 ngày trên tháng.
- Thu nhập từ 10 - 12 triệu Gồm Lương cứng + thưởng doanh số tháng, thưởng theo kết quả kinh doanh trong năm.
- Được xét lên nhân viên chính thức theo năng lực.
- Phúc lợi và phụ cấp khi trở thành NV chính thức:
- Lương tháng 13 và đầy đủ các chế độ .
- Phúc lợi: Lương và chế độ phúc lợi hấp dẫn bao gồm 12 ngày phép, và 3 ngày nghỉ hè, trợ cấp ăn trưa, sinh nhật, ốm đau, bảo hiểm, đám cưới, và teambuilding hàng năm.

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-07-26 21:22:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Tư Vấn Trả Góp Tại HCM Và Các Tỉnh Miền Đông - Mã tin đăng: 2898352. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

Quy mô: 100-499 nhân viên
Trụ sở: 01 Lê Đình Lý - Phường Vĩnh Trung - Quận Thanh Khê - TP Đà Nẵng

Thông tin chung

Ngành nghề
Kinh doanh, Tài chính/Kế toán/Kiểm toán, Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Trình độ yêu cầu
Trung học
Số lượng cần tuyển
28
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
01/08/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây