Nhân Viên Văn Phòng

Công ty Cổ Phần QH Pharma

Làm việc tại: Hồ Chí Minh: Quận 1, Quận 9, Quận 12, Thủ Đức
Mức lương: 7.000.000 - 10.000.000 Vnđ/tháng
Kinh nghiệm: Không Yêu Cầu

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Soạn thảo, quản lý, lưu trữ hồ sơ, chứng từ của công ty.

- Chuẩn bị tài liệu, hồ sơ trong buổi họp.

- Ghi nhận số lượng khách hàng, lập báo cáo cuối ngày, tuần và tháng.

- Hỗ trợ chăm sóc khách hàng.

- Phối hợp cùng bộ phận khác để phát huy hiệu quả trong công việc.

- Thực hiện các tác vụ khác theo chỉ đạo của Ban Giám Đốc.


YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Nhanh nhẹn, linh hoạt, trung thực, trách nhiệm, chăm chỉ.

- Ưu tiên ứng viên có tinh thần cầu tiến, vui vẻ, hoà đồng.

- Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.

- Tốt nghiệp Trung học Phổ Thông trở lên.





QUYỀN LỢI CHI TIẾT

- Đóng BHXH, BHYT theo bộ luật lao động. Chế độ nghỉ lễ Tết, đi du lịch hằng năm.

- Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, đầy nhiệt huyết.

- Được tham gia các hoạt động team building và sự kiện lớn trong năm độc đáo, hấp dẫn.

- Cơ hội thăng tiến, phát triển cao.

- Ưu đãi thời gian dành cho người có con nhỏ.


  • Ngôn ngữ của hồ sơ: Tiếng việt
  • Hình thức làm việc: Toàn Thời Gian Cố Định
  • Cấp bậc: Nhân Viên
  • Giới tính: Không Phân Biệt
  • Số lượng: 3 Người
  • Việc làm mới cập nhật: 1 tuần trước
# Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Văn Phòng trong ngành Y tế - Dược, Lương cao, Hành chính - Văn phòng được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh: Quận 1, Quận 9, Quận 12, Thủ Đức bởi Công ty Cổ Phần QH Pharma. Công ty Cổ Phần QH Pharma đang cần tuyển 3 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm 123job cập nhật tin Nhân Viên Văn Phòng cách đây lúc 2020-01-14 08:30:01. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn
Logo Công ty Cổ Phần QH Pharma

Công ty Cổ Phần QH Pharma

Thủ Đức

50 - 100

Công ty lấy tiêu chí cải thiện sức khỏe con người là mục tiêu hàng đầu của công ty nên chất lượng sả...