Nhân Viên Văn Phòng Biết Tiếng Anh

CÔNG TY CỔ PHẦN SỮA PHÚ SỸ
Mức lương
10 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Tp.hcm
Kinh nghiệm yêu cầu
chưa có
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

• Lưu trữ, bàn giao chứng từ nhập hàng cho bên Logistics. Giải quyết các vấn đề phát sinh mà bên Logistics yêu cầu trong quá trình nhập khẩu.
• Chuẩn bị hồ sơ mở L/C, thực hiện các thủ tục thanh toán L/C
• Thời gian làm việc: 7:30 - 4:30. Nghỉ trưa: 1h
• Theo dõi tiến độ hàng về, chất lượng và số lượng.
• Thực hiện các công việc hành chính khác với phòng ban liên quan
• Lập kế hoạch nhập hàng, đề xuất với Ban GĐ và gửi email đặt hàng với đối tác. Soạn thảo và ký kết hợp đồng, tiến hành nhập hàng hóa theo yêu cầu kinh doanh của Công ty.

Yêu cầu công việc

Hình thức nộp hồ sơ

Bấm vào nút NỘP HỒ SƠ để ứng tuyển

Quyền lợi

Yêu cầu khác

• Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành liên quan đến ngoại thương, xuất nhập khẩu, Ngôn Ngữ Anh
• Nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc, khả năng chịu áp lực cao
• Tiếng Anh giao tiếp tốt

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-06-17 15:33:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Văn Phòng Biết Tiếng Anh - Mã tin đăng: 2054450. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN SỮA PHÚ SỸ

Quy mô:
Trụ sở: 291B16 Đường số 1 khu phố 2 , phường an phú , Quận 2

Thông tin chung

Ngành nghề
Quản trị kinh doanh, ,
Cấp bậc
Hình Thức Làm Việc:
Kinh nghiệm yêu cầu
chưa có
Trình độ yêu cầu
đại học
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
13/07/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây