- Quản lý, thu hồi và thống kê phản ánh của khách hàng thông qua “Feedback form” sau khi kỹ sư hoàn thành dịch vụ;
- Thu thập và lưu trữ tất cả biên bản dịch vụ một cách khoa học;
- Làm việc với bộ phận kế toán trong vấn đề xuất, gửi hoá đơn. Cung cấp thông tin để bộ phận kế toán thu hồi công nợ dịch vụ và hỗ trợ thu hồi công nợ khi cần thiết;
- Làm việc với trưởng bộ phận để sắp xếp lịch làm việc cho kỹ sư;
- Đảm bảo lịch làm việc của kỹ thuật đã được khách hàng/ kỹ sư/ bộ phận bán hàng/ trưởng bộ phân dịch vụ nắm cụ thể ( email/ điện thoại…);
- Quản lý, lưu trữ thông tin thiết bị, danh sách khách hàng đầy đủ, chi tiết như: hệ máy, số seris, thời gian lắp đặt, bảo hành, dịch vụ đang cung cấp cho thiết bị……;
- Một số vấn đề phát sinh khác của bộ phận dịch vụ khi có yêu cầu từ trưởng bộ phận.
- Trả lời đường dây nóng dịch vụ, ghi nhận và chuyển tiếp thông tin để nhân viên kỹ thuật/ bán hàng hỗ trợ khách hàng;
- Đặt và theo dõi lịch về của các danh mục hàng phụ kiện, bảo hành,…. để cập nhật thông tin khi có yêu cầu từ các bộ phận hoặc từ khách hàng;
- Hỗ trợ gửi phụ kiện, tools, giấy tờ cho kỹ thuật…. khi đang làm việc tại site/ đi training;
- Thực hiện hợp đồng dịch vụ, thầu dịch vụ , hoàn thiện chứng từ thanh toán ( nghiệm thu, thanh lý)…..cho tất cả hợp đồng dịch vụ tại miền Nam;
- Mở dịch vụ cho kỹ sư trước khi thực hiện dịch vụ và đảm bảo dịch vụ được đóng với mô tả chi tiết công việc đã hoàn thành;
- Thực hiện báo cáo công việc, dữ liệu các dịch vụ hợp đồng, thông tin thiết bị, feedback….. cho cấp quản lý/ bộ phận có liên quan hàng tuần, tháng;
- Tiếp nhận và tổng hợp thông tin yêu cầu lắp đặt, sửa chữa, bảo hành, bảo trì…..từ bộ phận bán hàng và khách hàng;
** QUYỀN LỢI:
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp năng động;
- Ngày nghỉ: Theo quy định Bộ Luật Lao động hiện hành;
- Du lịch hàng năm theo chính sách của công ty.
- Phúc lợi: theo quy định của Bộ luật lao động và chính sách đãi ngộ khác của công ty;
- Thu nhập thoả đáng theo năng lực;