Nhân Viên Văn Phòng Bộ Phận Dịch Vụ Về Thiết Bị Phân Tích Thí Nghiệm

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ KHOA HỌC KỸ THUẬT TRANSMED
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
hồ chí minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Quản lý, thu hồi và thống kê phản ánh của khách hàng thông qua “Feedback form” sau khi kỹ sư hoàn thành dịch vụ;
- Thu thập và lưu trữ tất cả biên bản dịch vụ một cách khoa học;
- Làm việc với bộ phận kế toán trong vấn đề xuất, gửi hoá đơn. Cung cấp thông tin để bộ phận kế toán thu hồi công nợ dịch vụ và hỗ trợ thu hồi công nợ khi cần thiết;
- Làm việc với trưởng bộ phận để sắp xếp lịch làm việc cho kỹ sư;
- Đảm bảo lịch làm việc của kỹ thuật đã được khách hàng/ kỹ sư/ bộ phận bán hàng/ trưởng bộ phân dịch vụ nắm cụ thể ( email/ điện thoại…);
- Quản lý, lưu trữ thông tin thiết bị, danh sách khách hàng đầy đủ, chi tiết như: hệ máy, số seris, thời gian lắp đặt, bảo hành, dịch vụ đang cung cấp cho thiết bị……;
- Một số vấn đề phát sinh khác của bộ phận dịch vụ khi có yêu cầu từ trưởng bộ phận.
- Trả lời đường dây nóng dịch vụ, ghi nhận và chuyển tiếp thông tin để nhân viên kỹ thuật/ bán hàng hỗ trợ khách hàng;
- Đặt và theo dõi lịch về của các danh mục hàng phụ kiện, bảo hành,…. để cập nhật thông tin khi có yêu cầu từ các bộ phận hoặc từ khách hàng;
- Hỗ trợ gửi phụ kiện, tools, giấy tờ cho kỹ thuật…. khi đang làm việc tại site/ đi training;
- Thực hiện hợp đồng dịch vụ, thầu dịch vụ , hoàn thiện chứng từ thanh toán ( nghiệm thu, thanh lý)…..cho tất cả hợp đồng dịch vụ tại miền Nam;
- Mở dịch vụ cho kỹ sư trước khi thực hiện dịch vụ và đảm bảo dịch vụ được đóng với mô tả chi tiết công việc đã hoàn thành;
- Thực hiện báo cáo công việc, dữ liệu các dịch vụ hợp đồng, thông tin thiết bị, feedback….. cho cấp quản lý/ bộ phận có liên quan hàng tuần, tháng;
- Tiếp nhận và tổng hợp thông tin yêu cầu lắp đặt, sửa chữa, bảo hành, bảo trì…..từ bộ phận bán hàng và khách hàng;
** QUYỀN LỢI:
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp năng động;
- Ngày nghỉ: Theo quy định Bộ Luật Lao động hiện hành;
- Du lịch hàng năm theo chính sách của công ty.
- Phúc lợi: theo quy định của Bộ luật lao động và chính sách đãi ngộ khác của công ty;
- Thu nhập thoả đáng theo năng lực;

Yêu cầu công việc

- Tiếng Anh văn phòng.
- Khả năng quản lý công việc khoa học;
- Trình độ: Đại học, Cao đẳng;
- Vi tính văn phòng (excel, word) thành thạo;
- Khả năng giao tiếp với khách hàng (qua điện thoại) tốt;
- Trung thực, nhanh nhẹn và nhiệt tình với công việc;
- Giới tính: Nữ;
- Khả năng làm việc đội nhóm tốt;
** ĐỊA ĐIỂM VÀ THỜI GiAN LÀM VIỆC:
- Lầu 3, 42-42A Đồng Nai, Phường 15, Quận 10, TP.HCM
- Văn phòng Công ty TRANSMED
** HỒ SƠ ỨNG TUYỂN:
- SƠ YẾU LÝ LỊCH (CV) (có dán ảnh) bằng tiếng Việt và tiếng Anh.
- Nhận hồ sơ qua email hoặc gửi trực tiếp đến công ty TRANSMED.
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến qua VietnamWorks. Mọi giấy tờ khác có thể bổ sung trong quá trình phỏng vấn.

Quyền lợi

Phúc lợi: theo quy định của Bộ luật lao động và chính sách đãi ngộ khác của công ty

Môi trường làm việc chuyên nghiệp năng động

Du lịch hàng năm theo chính sách của công ty

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-05-11 23:14:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Văn Phòng Bộ Phận Dịch Vụ Về Thiết Bị Phân Tích Thí Nghiệm - Mã tin đăng: 527900. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: C8-Nơ 20-Khu ĐTM ĐỊnh Công-P.Định Công-Q.Hoàng Mai-HN

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chánh/Thư ký, Dịch vụ khách hàng, Sản phẩm công nghiệp
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
09/06/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây