Nhân viên Văn phòng có tiếng Nhật - Đà Nẵng

CÔNG TY TNHH VACS VIỆT NAM
Mức lương
thỏa thuận
Địa điểm làm việc
Đà Nẵng: Hải Châu
Kinh nghiệm yêu cầu
6 tháng
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Đào tạo cho nhân viên về quy chế, quy định của công ty.

- Thực hiện các thủ tục liên quan đến Nhân sự: hợp đồng lao động, phụ lục hợp đồng, cam kết, quyết định… cho nhân viên công ty và các thủ tục phát sinh khác.

- Hỗ trợ thông tin, các thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT.

- Hỗ trợ đăng ký mã số thuế, giảm trừ gia cảnh.

- Hỗ trợ, thực hiện các báo cáo, gửi thư hoặc giao tiếp bằng tiếng Nhật.

- Hỗ trợ làm hồ sơ xin visa cho nhân viên công tác Nhật (sẽ được hướng dẫn chi tiết trước khi làm).

- Xin báo giá, đặt - mua hàng. Tổng hợp hóa đơn, chứng từ, hồ sơ gửi vào HCM.

- Các công việc hỗ trợ tổng vụ văn phòng HCM và các chi nhánh làm trên máy tính, các công việc này được sắp xếp dựa trên năng lực và khả năng của mỗi cá nhân (sẽ được hướng dẫn trước khi làm)

- Quản lý và theo dõi các công việc tại văn phòng: tài sản, đặt VPP, nước uống, mực in, sắp xếp lịch trực nhật,… cho văn phòng.

- Các hoạt động tinh thần, chế độ cho nhân viên: tổ chức sinh nhật mỗi tháng, mua đồ ăn tăng ca, du lịch, khám sức khỏe,...

Yêu cầu công việc

- Có tiếng Nhật trình độ N3 trở lên.

- Ưu tiên có trên 1 năm kinh nghiệm ở lĩnh vực văn phòng/kế toán.

- Ưu tiên người đã từng làm trong Công ty sản xuất, làm bộ phận 3Q6S hay 5S của Nhật hay quản lý tu nghiệp sinh của Nhật.

- Có tinh thần học hỏi và phát triển bản thân.

- Là người trung thực và có trách nhiệm trong công việc.

- Có kỹ năng đào tạo, làm việc nhóm và khả năng giao tiếp tốt.

- Ưu tiên ứng viên có tính cách tỉ mỉ, cẩn thận, chu đáo, biết cách sắp xếp, xử lý và lên kế hoạch cho công việc.

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-03-09 21:40:02

Xem thêm

Quyền lợi chi tiết

- Mức lương: thỏa thuận trực tiếp.

- Thời gian thử việc: 2 tháng.

- Thời gian làm việc theo giờ hành chính (8h00 - 17h00) từ Thứ 2 đến Thứ 6.

- Thưởng 2 lần / 1 năm.

- Xét tăng lương 2 lần / 1 năm dựa vào sự nỗ lực, phát triển bản thân.

- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.

- Du lịch theo kế hoạch công ty.

- Ký hợp đồng và đóng bảo hiểm đầy đủ theo quy định của pháp luật.

- Được đào tạo, hướng dẫn thêm khi vào làm việc.

- Môi trường làm việc trẻ, năng động và thân thiện. Có cơ hội thăng tiến và khẳng định bản thân.

Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên Văn phòng có tiếng Nhật - Đà Nẵng - Mã tin đăng: 1785466. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200-500 nhân sự
Trụ sở: Chi nhánh Tòa nhà PVcombank Building, 4F, Block A2.1, Đường 30/4, Quận Hải Châu, Tp Đà Nẵng.

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng, Nhân sự, Phiên dịch/ Ngoại ngữ
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
6 tháng
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/03/2021

Liên hệ người đăng tuyển

Nhân viên

***
Bấm để hiện số
Sao chép

--- Hoặc hỏi người đăng qua chat ---

    Mẫu CV đẹp

    Việc làm đề xuất liên quan

    Việc làm đã xem gần đây