Nhân Viên Xử Lý Đơn Hàng Thời vụ (Q3-HCM)

HOANG DUC PHARMACEUTICAL & MEDICAL SUPPLIES CO, LTD.
Mức lương
cạnh tranh
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
0 - 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Hiểu rõ tất cả các chương trình khuyến mãi của Hãng.
  • Nhớ những CTKM hiện tại hệ thống chưa đáp ứng được việc ghi nhận dữ liệu .
  • Phân biệt các nhóm hàng : hàng nhập khẩu trực tiếp (Hoàng Đức), hàng công ty HD, hàng lạnh, hàng thầu phụ,...
  • Nắm được phạm vi phân phối (vùng, miền) và kênh phân phối (BV, PMBS, chợ sĩ, nhà thuốc,..) của từng hãng/từng nhóm hàng.
  • Tiếp nhận tất cả đơn hàng qua tổng đài, email, fax, phòng ban trong công ty
  • Đảm bảo tất cả đơn hàng tiếp nhận được xử lý lên hệ thống chính xác và đúng thời gian:

+ Đúng giờ cắt đơn, đúng ngày lấy sale.

+ Xuất đúng mã code khách hàng, code đại lý,

+ Check báo cáo sale/Invoice BP trên đơn hàng khi cần thiết.

+ Kiểm tra CTKM, chiết khấu, đơn hàng xuất FOC/hòa giá.

+ Kiểm tra kho xuất bán (hàng thường, HD, hàng lạnh,...).

+ Kiểm tra lịch sử bán hàng một số khách hàng đặc biệt, ghi chú lên Remark.

  • Khi phát sinh khách hàng mới kiểm tra thông tin chính xác và gửi email thông báo để tạo code kịp thơi
  • Những khách hàng thuộc đối tượng chuyển tiền trước khi nhân hàng phải tiến hành gửi email báo tiền đến nhân viên thu hồi nợ và theo dõi để lên đơn hàng khi có tiền.
  • Theo dõi các đơn hàng bị vướng công nợ, cập nhật thông tin và báo lại khách hàng.
  • Nhận thông tin về các đơn hàng chờ duyệt: không được hãng duyệt đơn, duyệt 1 phần,... và báo lại khách hàng/Trình dược viên.
  • Theo dõi đơn hàng treo, hiểu rõ nguyên nhân để thông báo lại cho khách hàng
  • Hàng tháng phải có trách nhiệm tổng hợp tất cả các đơn hàng treo để có hướng xử lý thích hợp (chuyển qua tháng hoặc hủy đơn)
  • Trong quá trình tiếp nhận đơn hàng nếu phát sinh những khiếu nại phải có trách nhiệm ghi nhân, nếu trong phạm công việc có thể trả lời hoặc chuyển qua bộ phận chăm sóc khách hàng
  • Lâp báo cáo cho trưởng nhóm xử lý đơn hàng về cuộc gọi nhận và nhỡ
  • Xem báo cáo gọi nhỡ để gọi lại cho khách
  • Lập báo cáo về số đơn hàng được xử lý

Yêu cầu công việc

  • Nữ, tuổi 26 -> 45, sức khỏe tốt, ngoại hình cân đối, dễ nhìn
  • Tốt nghiệp trung cấp trở lên
  • Có kinh nghiệm1 năm ở vị trí tương đương
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, giải quyết vấn đề, kỹ năng thương lượng, kỹ năng làm việc nhóm
  • Sử dụng thanh thạo vi tính văn phòng: gửi - nhận Email, các báo cáo trên Excel
  • Biết sử dụng phầm mềm SAP

Cập nhật gần nhất lúc: 2019-10-21 10:30:02

Xem thêm

Thông tin khác


  • Bằng cấp:
    Trung cấp

  • Độ tuổi:
    Không giới hạn tuổi

  • Giới tính:
    Nữ

  • Hình thức: Nhân viên chính thức

  • Thời gian thử việc: 02 tháng

  • Phúc lợi: Có tham gia BHXH sau 2 tháng thử việc

Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Xử Lý Đơn Hàng Thời vụ (Q3-HCM) - Mã tin đăng: 915113. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

HOANG DUC PHARMACEUTICAL & MEDICAL SUPPLIES CO, LTD.

Quy mô:
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Dược phẩm,, Hành chính / Thư ký,, Nhân sự
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
0 - 1 năm
Trình độ yêu cầu
: trung cấp
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
28/10/2019
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây