Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu

CÔNG TY CỔ PHẦN KIM TÍN HƯNG YÊN
Mức lương
thương lượng month
Địa điểm làm việc
Hưng Yên , Huyện Văn Lâm
Kinh nghiệm yêu cầu
1-2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc


- Thực hiện các công việc liên quan đến chứng từ hàng xuất nhập khẩu, giao dịch với khách hàng, đại lý trong và ngoài nước.


- Theo dõi và cập nhật tình hình sản xuất cho khách hàng.


- Đàm phán, soạn thảo hợp đồng bán hàng và chắm sóc khách hàng.


- Kiểm tra giá cước theo các điều khoản Incoterm; Liên hệ với các đại lý lấy thông tin booking.


- Chuẩn bị chứng từ liên quan đến lô hàng để lập hồ sơ thanh toán, chứng từ khai báo hải quan, khai báo C/O...


- Xử lý các vấn đề phát sinh.


- Thực hiện các công việc liên quan đến chuyên môn theo sự phân công của Trưởng phòng và Ban giám đốc.


Yêu cầu công việc


- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương


- Tiếng anh: Thành thạo 4 kỹ năng (nghe, nói, đọc, viết)


- Hiểu Incoterm; UCP 600; các quy định của pháp luật về hải quan; XNK..


- Sử dụng thành thạo phần mềm Office


- Cẩn thận, trung thực, tỉ mỉ, nhiệt tình trong công việc


Cập nhật gần nhất lúc: 2020-09-26 10:00:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu - Mã tin đăng: 1575795. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 100 - 200
Trụ sở: Đương D3, Khu D, Khu CN Phối Nối A, Văn Lâm, Hưng Yên

Thông tin chung

Ngành nghề
Xuất nhập khẩu / Ngoại thương
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1-2 năm
Trình độ yêu cầu
cử nhân
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
26/10/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây