NHÂN VIÊN XUẤT NHẬP KHẨU KIÊM HÀNH CHÍNH TỔNG HỢP (TIẾNG ANH)

CÔNG TY TNHH LÂM SẢN VIỆT LANG
Mức lương
thương lượng month
Địa điểm làm việc
Đà Nẵng , Quận Liên Chiểu
Kinh nghiệm yêu cầu
2-5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc


* Công tác Hành chính Tổng hợp (Được hướng dẫn cụ thể)


- Thực hiện soạn thảo các loại Hợp đồng thử việc, Hợp đồng lao động, công văn, quyết định, tờ trình, thông báo, hợp đồng dịch vụ liên quan...


- Thực hiện việc chấm công, theo dõi phép năm, nghỉ không lương/ nghỉ chế độ.


- Thực hiện việc tính lương toàn doanh nghiệp.


- Thực hiện công tác BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ chính sách liên quan đến người lao động.


* Công tác xuất khẩu hàng hóa sang Úc


- Tiếp nhận đơn đặt hàng từ khách hàng trình Trưởng phòng xem xét, kiểm soát và chuyển Giám đốc cho ý kiến chỉ đạo.


- Triển khai công việc theo chỉ đạo của Giám đốc đến các phòng ban, Nhà máy sản xuất.


- Tính toán số lượng đơn hàng chất đầy cho 1 cont 20′ (thể tích có thể chất 26.5cm3) hoặc 1 cont 40′ (làm trong ngày).


- Làm đơn hàng, chuyển xuống Quản đốc Nhà máy sản xuất, trao đổi các thông tin liên quan đến đơn hàng, xác định mức độ đáp ứng được các yêu cầu của khách hàng không? Thời gian giao hàng? (làm trong ngày).


- Trong trường hợp hàng hoá phải kiểm định, làm hồ sơ kiểm định hàng hoá chuyển cho cơ quan có thẩm quyền đăng kí kiểm định sản phẩm.


- Làm bộ chứng từ bao gồm hợp đồng, invoice, packing list... Chuyển bộ chứng từ cho khách hàng để khách hàng hoàn thành các thủ tục thanh toán.


- Liên hệ hãng tàu booking lịch tàu để cho hàng của mình đi đúng lịch mà mình mong muốn. Lịch tàu có thể do khách hàng chỉ định, hoặc có thể do mình book rồi trao đổi thống nhất với khách hàng.


- Làm thủ tục khai hải quan cho lô hàng theo đúng quy định của pháp luật.


- Kiểm tra việc xếp hàng hoá, đóng cont đúng theo quy định, theo hợp đồng và đảm bảo đúng quy định của pháp luật nước nhập khẩu và luật pháp quốc tế (chú trọng công tác an ninh, niêm phong...).


- Tiếp nhận Bill nháp từ hãng tàu, kiểm tra thông tin trên Bill đã khớp chưa, liên hệ hãng tàu phát hàng Bill gốc và tiếp nhận.


- Chuyển bị các chứng từ, hoá đơn, giấy tờ cần thiết để làm hồ sơ xin C/O.


- Khi có C/O gốc, Bill tàu gốc, kèm 3 bộ chứng từ gồm hợp đồng, invoice, packing list gửi phát nhanh cho khách hàng để khách hàng nhận hàng ở đầu bên kia.


- Chuyển hợp đống qua email bằng bản mềm yêu cầu khách hàng ký, đóng dấu đỏ chuyển lại cho mình bản tiếng Anh và tiếng Việt.


- Thực hiện các công việc khác liên quan đến công tác xuất nhập khẩu.


Yêu cầu công việc


- Yêu cầu sử dụng Tiếng Anh với 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết thông thạo


- Ưu tiên đã có kinh nghiệm XNK, Tính lương và BHXH, BHYT, BHTN...


- Nhanh nhẹn, linh hoạt và trách nhiệm


- Làm việc gắn bó lâu dài với doanh nghiệp


- Ưu tiên ứng viên quê Đà Nẵng, Quảng Nam hiện cư trú tại Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng


Cập nhật gần nhất lúc: 2020-03-24 14:10:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin NHÂN VIÊN XUẤT NHẬP KHẨU KIÊM HÀNH CHÍNH TỔNG HỢP (TIẾNG ANH) - Mã tin đăng: 1221398. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Lô TV01 CCN Thanh Vinh, Hòa Khánh Bắc, Liên Chiểu, Đà Nẵng

Thông tin chung

Ngành nghề
Thư ký / Hành chánh, Xuất nhập khẩu / Ngoại thương
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2-5 năm
Trình độ yêu cầu
cử nhân
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
23/04/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây