Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu Tại Hồ Chí Minh

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HC
Mức lương
12 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

-Tìm kiếm khách hàng trong và ngoài nước;
-Nghiên cứu, tìm nguồn sản phẩm về găng tay, khẩu trang trong và ngoài nước;
-Phối hợp với các bộ phận liên quan để giao dịch và liên hệ với các nhà cung cấp và khách hàng để mua hàng, chuyển hàng và giao nhận hàng;
-Thực hiện các thủ tục hải quan cần thiết để xuất, nhập khẩu hàng hoá
-Theo dõi, giám sát quá trình đóng hàng, vận chuyển hàng hoá xuất – nhập; xử lý các vấn đề phát sinh, đảm bảo hàng hoá nhập – xuất đầy đủ, nguyên vẹn và đúng tiến độ
-Quản lý hồ sơ và các giấy tờ liên quan tới quá trình mua bán hàng hoá quốc tế;
-Soạn thảo hợp đồng mua bán quốc tế, soạn thảo LC và những giấy tờ liên quan tới mua bán quốc tế,…
-Phụ trách làm việc với khách hàng và cơ quan nhà nước liên quan để hoàn tất hồ sơ xuất – nhập khẩu hàng hoá.
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
-Sáng từ 8h00 – 12h00
-Chiều từ 13h30 – 17h30
Từ thứ 2 đến sáng thứ 7 (Chiều thứ 7 – CN nghỉ).

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học các ngành: Xuất nhập khẩu, Kinh tế đối ngoại, Kinh tế quốc tế, Thương mại quốc tế hoặc các ngành khác có liên quan;
- Có 3 – 4 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
- Hiểu rõ quy trình trong hoạt động xuất nhập khẩu;
- Nắm vững các thủ tục, chứng từ hải quan cần thiết liên quan đến hoạt động kinh doanh xuất nhập khẩu như: hợp đồng mua bán, chứng từ vận chuyển, chứng từ xuất nhập khẩu, các thủ tục thanh toán, các thủ tục giao nhận hàng hóa …;
- Tiếng Anh: thành thạo 4 kỹ năng
- Khả năng nắm bắt thị trường tốt, nhạy bén và sáng tạo;
- Giao tiếp tốt, nhiệt huyết, chịu khó, chủ động học hỏi cái mới;
- Kỹ năng quản lý các mối quan hệ và sẵn sàng tiếp nhận các ý kiến phản hồi
- Phẩm chất cá nhân: Tư duy tốt, trung thực, thái độ tích cực, chuyên nghiệp

Quyền lợi

- Mức lương thỏa thuận và xứng đáng theo năng lực, trình độ.
- Chế độ lương và Đãi ngộ khác gồm: Thưởng Lễ Tết, tham quan/nghỉ mát và các hoạt động ngoại khóa khác...
- Nghỉ Lễ Tết, nghỉ phép, Đóng các khoản bảo hiểm và hưởng chế độ khác theo quy định của pháp luật Việt Nam.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện.

Cập nhật gần nhất lúc: 2020-10-16 17:10:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu Tại Hồ Chí Minh - Mã tin đăng: 1611607. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HC

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Xuất-Nhập khẩu/Ngoại thương, Kinh doanh, Quan hệ đối ngoại
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Trình độ yêu cầu
: đại học
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/10/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây