[Th - Vja] Tổng Đài Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Hãng Hàng Không Vietjet Air

CÔNG TY CP BELLSYSTEM24-HOA SAO
Mức lương
7 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
chưa có
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc


Inbound (Nhận cuộc gọi):

- Tư vấn, giải đáp thông tin dịch vụ

- Đặt vé máy bay trực tiếp qua tổng đài

- Bán thêm các dịch vụ bổ sung: hành lý, ghế, đồ ăn...

- Tiếp nhận và xử lý khiếu nại KH

- Giải đáp, cung cấp thông tin Inbound (Nhận cuộc gọi):

Outbound (Gọi ra cho Khách hàng):

- Thông báo lịch bay thay đổi.

- Xác nhận thông tin và thực hiện các chính sách liên quan hỗ trợ khách hàng khi có hủy, hoãn chuyến bay.

- Thực hiện cuộc gọi ra nhằm khảo sát độ hài lòng của khách hàng cũng như xác nhận thông tin liên quan đến dịch vụ (thẻ tín dụng, kênh thanh toán, kênh bổ trợ, cơ sở dữ liệu, v.v…).

Tham gia xây dựng, phát triển và quản lý các chương trình duy trình-gia tăng nhóm khách hàng trung thành.

- Thời gian làm việc: Xoay ca ( Chủ yếu nằm trong giờ hành chính)

- Địa điểm làm việc: Số 8A Huỳnh Lan Khanh, Phường 2, Tân Bình

Yêu cầu công việc


- Trình độ: từ Trung cấp trở lên, ưu tiên tất cả ngành nghề.

- Giới tính: Nam / Nữ từ 20 - 30t

- Giọng nói rõ ràng, để nghe, thuyết phục

- Tính cách: nhanh nhẹn, hòa đồng, chịu học hỏi,..

- Vi tính văn phòng khá.

- Nhận và đào tạo sinh viên mới ra trường, yêu thích lĩnh vực Chăm sóc khách hàng lĩnh vực Hàng không.

- Ưu tiên ứng viên kinh nghiệm: về CSKH, Callcenter, bán vé máy bay, Tour,..

- Kỹ năng xử lý tình huống tốt.

Quyền lợi


- Thu nhập: >6tr

- Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng chăm sóc khách hàng một cách bài bản và hoàn toàn không thu phí.

- Được hưởng chế độ bảo hiểm, lễ tết, thời gian nghỉ ngơi và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.

- Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp, trọng dụng nhân tài và được mở rộng mạng lưới quan hệ cá nhân, tạo thuận lợi cho sự phát triển sự nghiệp của bản thân.

- Tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, du lịch của Công ty.

- Ứng viên tiềm năng có cơ hội thăng tiến, được đào tạo trở thành nhân sự Nguồn / chủ chốt

Cập nhật gần nhất lúc: 2019-11-10 10:30:01

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [Th - Vja] Tổng Đài Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Hãng Hàng Không Vietjet Air - Mã tin đăng: 208489. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Tầng 3- Tòa nhà Trung Yên 1 - Số 1 Vũ Phạm Hàm - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Môi trường/Xử lý chất thải, Nhân sự, PG/PB/Lễ tân, Môi trường/Xử lý chất thải, Nhân sự, PG/PB/Lễ tân
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
chưa có
Trình độ yêu cầu
trung cấp
Số lượng cần tuyển
8
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
16/11/2019
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây