NTB - Chuyên viên Quan hệ Khách hàng Cá nhân

ACB - NGÂN HÀNG TMCP Á CHÂU
Mức lương
cạnh tranh
Địa điểm làm việc
Bình Thuận
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Chủ động lập kế hoạch, triển khai tìm kiếm và tiếp cận các nguồn khách hàng mới có chất lượng nhằm khai thác nhu cầu, tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng các sản phẩm dịch vụ tại ACB (Bao gồm cho vay thế chấp, tín chấp, huy động tiền gửi tiết kiệm, mở tài khoản, thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ, thẻ thanh toán …).

  • Tiếp nhận, xử lý và phản hồi những thắc mắc của khách hàng hiện hữu nhằm duy trì sự gắn kết và đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng.

  • Thẩm định và đề xuất cấp tín dụng trong phạm vi được phân công.

  • Thực hiện các hoạt động kiểm tra, rà soát và tái đánh giá khách hàng.

  • Bán chéo các sản phẩm dịch vụ theo quy định tại ACB.

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn


  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Marketing,…

2. Kinh nghiệm


  • Đối với cấp Nhân viên: Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo ngay sau khi nhận việc.

  • Đối với cấp Chuyên viên: Tối thiểu 1 năm làm việc vị trí Nhân viên Quan hệ khách hàng cá nhân tại các tổ chức tín dụng khác.

3. Phẩm chất và kỹ năng cần có


  • Trung thực, chủ động và khả năng chịu được áp lực trong công việc.

  • Có kiến thức cơ bản về Tài chính – Ngân hàng.

  • Kỹ năng giao tiếp, bán hàng và giải quyết vấn đề tốt.

  • Kỹ năng đàm phán và thuyết phục tốt.

4. Chế độ phúc lợi


  • Chính sách lương, thưởng cạnh tranh trên thị trường (Thưởng theo hiệu suất kinh doanh và thưởng định kỳ).

  • Cơ hội được đào tạo, phát triển về chuyên môn, nghiệp vụ và huấn luyện chuyên sâu tại Trung tâm học tập - ACB Learning Hub.

  • Lộ trình thăng tiến minh bạch và rõ ràng (Đánh giá và đề xuất định kỳ 6 tháng/lần tùy vào năng lực).
    (Nhân viên QHKHCN => Chuyên viên QHKHCN => Giám đốc QHKHCN => Trưởng phòng/Trưởng bộ phận KHCN => Giám đốc CN/PGD).

  • Nhiều chương trình Thi đua kinh doanh trong nội bộ với những giải thưởng hấp dẫn dành cho nhân viên.

  • Chế độ phụ cấp bao gồm đồng phục, ăn trưa, di chuyển, điện thoại,…

  • Gói bảo hiểm đặc biệt ACB Care dành cho nhân viên và người thân.

  • Chính sách hỗ trợ vay với lãi suất ưu đãi dành cho nhân viên.

  • Các hoạt động gắn kết nhân viên được tổ chức hằng năm: Teambuilding, Ngày hội gia đình, Hành trình kết nối yêu thương, Các hoạt động thể thao và hoạt động cộng đồng khác.

Quyền lợi

  • Máy tính xách tay

  • Bảo hiểm theo quy định

  • Du Lịch

  • Phụ cấp

  • Đồng phục

  • Thưởng

  • Chăm sóc sức khỏe

  • Đào tạo

  • Tăng lương

  • Công tác phí

  • Phụ cấp thâm niên

  • Chế độ nghỉ phép

Cập nhật gần nhất lúc: 2020-02-28 17:40:02

Xem thêm

Thông tin khác


  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin NTB - Chuyên viên Quan hệ Khách hàng Cá nhân - Mã tin đăng: 1162850. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

ACB - NGÂN HÀNG TMCP Á CHÂU

Quy mô: Mức lương :
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Bán hàng / Kinh doanh,, Bất động sản,, Chứng khoán
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/03/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây