- Xử lý các tình huống liên quan đến cảng không cấp lệnh hoặc chỉ cấp lệnh theo ngày
- Triển khai các thông tin và điều tour hàng ngày
- Chịu trách nhiệm cho công tác điều tour, điều xe, điều các dịch vụ khác liên quan để hoạt động của Du thuyền
- Gửi thông tin arrival list chuẩn của tour sau khi kết thúc cho BGĐ
- Sắp xếp phòng/ xe/ các dịch vụ khác (nếu có)
- Chuẩn bị arival list cho khách ngày hôm sau đảm bảo chính xác, nhanh chóng và chi tiết
- Thực hiện các công việc liên quan theo chỉ đạo của Trưởng bộ phận và Ban Giám Đốc
- Chỉ đạo và phối hợp với lái xe trong việc đón khách buổi sáng.
- Phối hợp với điều hành Hạ Long trong việc đón khách và giải quyết những vấn đề phát sinh tại cảng, chuyển thông tin cho điều hành Hạ Long trong trường hợp có phát sinh
- Nhắn tin cho khách hàng qua Zalo, tin nhắn để thông báo địa điểm, giờ đón và số liên hệ
- Phối hợp với quản lý tàu/lễ tân/các trưởng bộ phận trong quá trình khách đi tour: kịp thời thông báo nhưng phát sinh trong tour hoặc tiếp nhận thông tin phát sinh từ tàu báo về
- Báo cáo kết quả thực hiện công việc trong tháng theo bảng phân công công việc, những tồn đọng, những đề xuất để cải thiện công việc
- Chịu trách nhiệm quản lý hệ thống phần mềm điều tour của công ty
- Thực check in/check out khách trên hệ thống
- Cập nhật các thông tin dịch vụ ngoài vào hệ thống và lưu file ngoài để theo dõi, sau này đối chiếu với phòng kế toán
- Kiểm tra thông tin số liên hệ, điểm đón, thông tin CMT, chay kiêng, ngày đặc biệt ( nếu có).- Gọi điện & gửi email recconfirm booking, xin thông tin còn thiếu (nếu có).
- Kiểm tra các đặt phòng trên hệ thống kết hợp với email để đảm bảo không thiếu, sót, nhầm ngày, và các thông tin trên booking chính xác (kiểm tra theo code và theo ngày đi: yêu cầu tất cả email xác nhận phải thể hiện code booking (re- code) và ngày khởi hành
- Tổng hợp thông tin sau khi kết thúc hành trình tour
- Kiểm tra thông tin thanh toán để đảm bảo các booking đã được thanh toán đầy đủ, phối hợp với kế toán nội bộ, nhân viên kinh doanh để xử lý các booking không đúng thời hạn thanh toán.
- Thông báo cho lái xe những phát sinh (nếu có)
- Xử lý các vấn đề xảy ra trong quá trình đón khách tại đầu Hà Nội
- Kết hợp với Reser, Sales để xử lý vẫn đề nếu xảy ra các trường hợp overbook, miss booking Báo cáo cấp trên
* QUYỀN LỢI:
- Cùng các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty
- Phép năm, nghỉ lễ tết theo quy định
- Thưởng lễ tết, lương tháng 13, thưởng theo hiệu quả kinh doanh....
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ (hỗ trợ 100% mức đóng BHXH với mức tối thiểu)
- Mức lương cạnh tranh và hấp dẫn