Office Assistant (Receptionist) - HCM Branch

CÔNG TY TNHH SERVEONE (VIỆT NAM)
Mức lương
thương lượng month
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh , Quận 1
Kinh nghiệm yêu cầu
0-1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Manage all flows of documents either in electronic form or on paper
- Support handle document for divisions (Invoice, Contract, v.v..)
- Supervise the use of office supplies.
- Receive, categorize, and deliver posts, documents to related department
- Handle expenses of managers
- Prepare drinks for manager
- Greet clients and vendors upon arrival and direct them to appropriate office

Yêu cầu công việc

- Female
- English communication
- Proficient in computer skills (MS Word/ Excel/ Power Point)
- No degree required
- Priority candidates with experience in customer service.

Cập nhật gần nhất lúc: 2019-12-10 14:20:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Office Assistant (Receptionist) - HCM Branch - Mã tin đăng: 1008413. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH SERVEONE (VIỆT NAM)

Quy mô: 100 - 200
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Thư ký / Hành chánh, Dịch vụ khách hàng, Biên phiên dịch / Thông dịch viên
Cấp bậc
Mới Đi Làm
Kinh nghiệm yêu cầu
0-1 năm
Trình độ yêu cầu
trung cấp
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
09/01/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây