Office Manager

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN PHAN ANH LUXURY LIVING
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Theo sát, điều phối và chịu trách nhiệm tổ chức thực hiện các kế hoạch đó.
- Thực hiện các thủ tục cho nhân viên: Tạo/ xoá các tài khoản, phát và quản lý đồng phục, trang thiết bị máy móc cho từng nhân viên.
- Theo dõi, quản lý sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.
- Kiểm soát chặt chẽ việc thực hiện nội quy, quy đinh của công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó.
- Tiếp nhận nhân viên thử việc, nhân viên mới, xây dựng tài liệu, mô tả công việc và tổ chức đào tạo cho nhân viên mới các nội quy, quy định, quy trình làm việc của nhân viên.
- Tiếp nhận các nhu cầu tuyển dụng của các phòng ban trong Công ty, lập các kế hoạch tuyển dụng.
- Giám sát và Đề xuất sửa chữa, bảo hành, bảo trì máy móc, thiết bị theo tình trạng thực tế và yêu cầu của các phòng ban.
- Thực hiện, theo dõi, lưu trữ hồ sơ và giải quyết các thủ tục liên quan đến tăng, giảm, BHXH, BHYT cho CBNV. ốm đau, thai sản, dưỡng sức, gộp sổ, gia hạn thẻ … chuyển cho Trưởng phòng và Ban Giám đốc xem xét, phê duyệt;
- Quản lý và soạn thảo các loại văn bản, công văn, quyết định, thông báo liên quan đến công tác nhân sự và hành chánh của công ty.
- Thực hiện các thủ tục: bổ nhiệm, miễn nhiệm, điều chỉnh lương, khen thưởng, kỷ luật, thôi việc....trong quá trình làm việc của CBNV
- Quản lý, sắp xếp, lưu trữ, văn bản, hồ sơ, lý lịch của Nhân viên công ty một cách khoa học bao gồm bản cứng và bản mềm ( theo năm, theo bộ phận).
- Kiểm soát tình hình sử dụng vật tư, văn phòng phẩm của công ty.
- Cập nhật dữ liệu thông tin và quản lý hồ sơ nhân sự của nhân viên
- Kiểm soát việc chấm công, nghỉ phép, đi trễ về sớm, tác phong,trang phục, thái độ làm việc, việc chấp hành các quy định của công ty, update thông tin xin nghỉ của nhân viên lên Group Pall trước khi nghỉ.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc công ty.

Yêu cầu công việc

- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (MS Office), Excel, các phần mềm kế toán, thành tạo phần mềm Amis là một lợi thế.
- Tốt nghiệp Đại học, Cao Đẳng trở lên chuyên ngành tài chính, kế toán .
- Khả năng giải quyết vấn đề,
- Kỹ năng giao tiếp .
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Có kinh nghiệm tối thiếu 2 năm tại vị trí tương đương
- Có kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm, có tinh thần trách nhiệm, khả năng chịu áp lực cao, nhiệt huyết và gắn bó với công việc;
- Tính tình vui vẻ, năng động và hòa đồng .
- Nhanh nhẹn, trung thực, chịu khó .

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-06-09 06:12:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Office Manager - Mã tin đăng: 2770329. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN PHAN ANH LUXURY LIVING

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Số 10 Mai Chí Thọ, Quận 2, Hồ Chí Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính / Thư ký , Quản lý điều hành , Nhân sự
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
10/06/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây