OPERATION MANAGER

CIRCO CO-WORKING SPACE
Mức lương
15,000,000 - 23,000,000 vnd
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
4 - 10 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

· Cơ sở vật chất:

- Quản lý chung về cơ sở vật chất các chi nhánh bao gồm: chất lượng văn phòng, nội thất, máy lạnh, hệ thống kỹ thuật (điện, PCCC, access control, điện thoại và internet…)

- Lên kế hoạch và lập ngân sách mua mới, vệ sinh, bảo trì trang thiết bị, nội thất. Theo dõi và quản lý ngân sách bảo trì.

- Phối hợp với các phòng ban khác để thống kê, theo dõi và xử lý các sự cố, phàn nàn/ yêu cầu của khách hàng về cơ sở vật chất, trang thiết bị,…

- Tạo, quản lý, giám sát hệ thống đăng ký phòng họp trên Nexudus cho các Chi nhánh, hỗ trợ triển khai các app của CirCO, training cho nhân sự nắm hệ thống.

- Hướng dẫn, huấn luyện nhân sự của các chi nhánh về việc vận hành thiết bị và cơ sở vật chất.

- Giám sát việc vận hành thiết bị và cơ sở vật chất của các chi nhánh. Kiểm tra thường xuyên hoặc đột xuất các trường hợp vận hành thiết bị sai điều kiện hoạt động cho phép.

· Phát triển dự án:

- Tham gia vào việc cải tạo hay xây dựng cơ sở mới cho Cty.

- Tham gia đánh giá, xây dựng bản vẽ thiết kế, chỉnh sửa bản vẽ thiết kế (nếu cần).

- Làm việc với các nhà thầu: Chốt báo giá, hợp đồng, tiến hành các thủ tục thanh toán.

- Theo dõi và giám sát quá trình thi công, chất lượng hàng hóa, chất lượng thi công, làm thủ tục với ban quản lý Tòa nhà trong quá trình thi công.

- Lên kế hoạch và lập ngân sách mua sắm trang thiết bị mới, nội thất văn phòng.

- Quản lý chi phí xây dựng.

- Nghiệm thu chất lượng công trình.

Bàn giao lại cơ sở vật chất (tài sản, nhân sự, kỹ thuật,…) cho các bộ phận liên quan khi đã hoàn công.

· Quản lý nhân sự bộ phận Vận hành:

- Quản lý lịch làm việc và giám sát tiến độ, chất lượng làm việc của nhân sự (IT Support, Bảo trì,…)

- Training nhân sự theo các yêu cầu, tiêu chuẩn đề ra của bộ phận, công ty.

· Khác:

- Phối hợp với các bộ phận khác cùng vận hành văn phòng ổn định

- Tham gia vào quá trình xây dựng hệ thống file lưu trữ, quy trình chuẩn của các phòng ban.

Yêu cầu công việc

·       Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học trở lên.

·       Tổi thiểu 3-5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý dự án, vận hành tòa nhà, quản lý trang thiết bị văn phòng.

·       Có khả năng chịu được áp lực công việc cao. Có kinh nghiệm đánh giá rủi ro.

·       Thông thạo tiếng Anh.

·       Tính cách: Hoà đồng, cẩn thận, trung thực và trách nhiệm.

·       Kỹ năng:

-        Kỹ năng quản lý

-        Kỹ năng lập kế hoạch

-        Kỹ năng giao tiếp tốt

-        Kỹ năng thuyết trình

-        Sử dụng tốt các phần mềm MS.

Quyền lợi

  • Bảo hiểm theo quy định

  • Du Lịch

  • Phụ cấp

  • Đồng phục

  • Thưởng

  • Chăm sóc sức khỏe

  • Đào tạo

  • Tăng lương

  • Công tác phí

  • Chế độ tập thể dục

Cập nhật gần nhất lúc: 2020-01-17 23:10:01

Xem thêm

Thông tin khác


  • Bằng cấp:
    Đại học

  • Độ tuổi:
    30 - 40

  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin OPERATION MANAGER - Mã tin đăng: 1060862. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CIRCO CO-WORKING SPACE

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Quản lý chất lượng (QA/QC),, Xây dựng,, Bất động sản
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
4 - 10 năm
Trình độ yêu cầu
: đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
29/02/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây