1: Quản lý vận hành Khu giải trí “ngầu” nhất thành phố:
Đảm bảo khuôn viên khu tổ hợp được xây dựng và sắp xếp chỉn chu, cảnh quan gọn gàng
Gửi báo cáo hàng ngày/ tuần/ quý về doanh thu theo yêu cầu của Ban Giám Đốc
Tham gia tìm kiếm và chọn lọc các nhà cung cấp nguyên vật liệu, vật tư cho Khu tổ hợp.
Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm của khu vực F&B và quy trình đảm bảo an toàn PCCC, an toàn lao động tại khu tổ hợp
Quản lý và điều hành toàn bộ các mảng công việc vận hành trong khuôn viên của tổ hợp giải trí The Coolest (Khu vui chơi, Khu Cafe, Khu ngoài trời, Khu chiếu phim ngoài trời và sự kiện khác)
Xây dựng và áp dụng triển khai các chính sách/quy định, thủ tục/quy trình và biểu mẫu liên quan đến quá trình vận hành của khu tổ hợp.
Chuẩn hóa quy trình, viết và đóng gói quy trình một cách có hệ thống để tăng trưởng quy mô trong tương lai
Phụ trách P&L của khu tổ hợp và đảm bảo chi phí đầu ra được tối ưu hoá
2: Xây dựng đội ngũ nhân sự gây thương nhớ cho bất cứ khách hàng nào:
Đảm bảo nhân viên làm việc trong môi trường thân thiện, được trao cơ hội để học tập và phát triển bản thân
Tưởng thưởng, ghi nhận xứng đáng nhân sự và đội ngũ đạt được thành tích trong công việc
Thiết lập, xây dựng cơ cấu tổ chức bộ phận vận hành của khu tổ hợp
Gắn kết và khích lệ nhân viên phát huy văn hoá và giá trị cốt lõi của tổ chức. Trở thành cầu nối giữa nhân viên và Ban Lãnh Đạo
Phối hợp với các phòng ban khác (Marketing, CX. Talent …) trong tổ chức để đạt được mục tiêu kinh doanh và dịch vụ cho khu tổ hợp
Chiêu mộ, tuyển dụng nhân tài, điều phối, và đào tạo nhân sự để đảm bảo hệ thống được vận hành trơn tru và đạt tiêu chuẩn
3: Phát triển kinh doanh:
Lên kế hoạch và phát triển kinh doanh, ra chỉ tiêu, kế hoạch đào tạo để đảm bảo khi đi vào hoạt động, khu tổ hợp sẽ đạt được sự hài lòng tối đa của khách và lợi nhuận cao nhất.
Đại diện cho Khu tổ hợp để làm việc với các bên liên quan (chính quyền địa phương, dân cư xung quanh, các cơ quan báo đài, đối tác…)
Đề xuất và thực hiện các giải pháp hiệu quả cho việc phát triển Doanh thu của khu tổ hợp
4: Dịch vụ khách hàng thiên thần:
Thu thập phản hồi khách hàng và đưa ra kế hoạch hành động để cải thiện
Đảm bảo khu tổ hợp sẽ mang lại cho khách hàng sự hài lòng nhất bằng việc chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.
Thường xuyên đào tạo, lên tinh thần về văn hóa phục vụ cho nhân sự
5: Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo Tập đoàn