I. Công việc chuyên môn
1.Tổng hợp,biên/phiên dịch tài liệu, thực hiện phiên dịch các cuộc họp của ban lãnh đạo và các bộ phận của Công ty khi làm việc với các đối tác nước ngoài.
2.Thực hiện giao dịch, đàm phán với đối tác/khách hàng nước ngoài liên quan đến hoạt động của trung tâm Y khoa.Tìm kiếm, kết nối, giao dịch với các đối tác nước ngoài trong công tác đối ngoại của ban lãnh đạo và các công tác liên quan kháctheo sự chỉ đạo, yêu cầu của Ban lãnh đạo.
3.Lên lịch đón tiếp, thực hiện đón tiếp khách hàng và đối tác theo yêu cầu công việc.Lên lịch, sắp xếp, nhắc lịch làm việc, lịch công tác của Giám đốc. Tổ chức thực hiện các cuộc họp ngày, tuần, tháng của Giám đốc với các Khoa/Phòng/Ban.
4.Tổng hợp, phân tích số liệu liên quan đến hoạt động của trung tâm, các hoạt động khác theo yêu cầu. Truyền đạt ý kiến, chỉ đạo của Giám đốc với các khoa/phòng/ban/bộ phận theo theo yêu cầu.
5.Tổng hợp, trình, trình ký văn bản, công văn, hồ sơ, tài liệu trong nội bộ, bên ngoài lên Giám đốc xem xét, cho ý kiến và phê duyệt. Thực hiện soạn thảo, biên dịch các tài liệu, văn bản, công văn, hợp đồng, báo cáo, trả lời thư điện tử … và thực hiện các yêu cầu khác của Giám đốc.
II. Công việc cải tiến
1.Thường xuyên đưa ra các giải pháp cải tiến nhằm nâng cao hiệu quả công việc, hiệu quả kinh doanh, chất lượng dịch vụ của Trung tâm Y khoa.
2.Tham gia kiểm tra định kỳ, đột xuất tiến độ thực hiện công việc của các khoa/phòng/bam nhằm phát hiện những tồn tại, yếu kém trong công tác quản lý để cải tiến, khắc phục kịp thời.
III. Xây dựng Ý thức, kỷ luật
1.Ý thức trách nhiệm cao trong công việc, nhiệm vụ được giao và luôn gương mẫu thực hiện đúng các nội quy, quy định của Công ty.
2.Bảo mật các thông tin và có trách nhiệm kiểm soát việc bảo mật các thông tin tài liệu liên quan đến hoạt động của Công ty.
IV. Xây dựng văn hóa doanh nghiệp
1.Tham gia xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả.
2.Tham gia xây dựng các hoạt động gắn kết nhân viên phù hợp với Văn hóa doanh nghiệp.