Phó Giám Đốc Chăm Sóc Khách Hàng

NOVALAND GROUP
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Giải quyết, hỗ trợ xử lý khiếu nại của khách hàng. Xây dựng quy trình xử lý khủng hoảng khách hàng & lập kế hoạch dự phòng rủi ro liên quan đến các hoạt động thuộc nhiệm vụ chính. Quản lý hệ thống dữ liệu khách hàng thành viên, phát triển chương trình CSKH NovaLoyalty
- Quản lý và xây dựng đội nhóm, đảm bảo hiệu suất & hiệu quả làm việc cao nhất của phòng ban phụ trách
- Định kỳ thực hiện khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng cũng như theo từng chương trình cụ thể để từ đó đưa ra những đề xuất phù hợp, tham mưu cho Ban Giám đốc các chương trình cần thiết để xây dựng khách hàng thân thiết và tìm kiếm khách hàng tiềm năng hiệu quả.
- Xây dựng & triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng thiết thực để tăng độ tin yêu của khách hàng đối với thương hiệu Tập đoàn và thương hiệu các nhãn trực thuộc.
- Xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng tối ưu để đảm bảo triển khai tốt các chương trình chăm sóc khách hàng và liên quan đến khách hàng.

Yêu cầu công việc

Trình độ: Đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, marketing, quản trị kinh doanh
Kiến thức: Kiến thức chung về chăm sóc khách hàng, giải quyết khiếu nại của khách hàng thành công
Kinh nghiệm:
- Kinh nghiệm chuyên môn: Trên 7 năm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, phát triển hệ thống và chương trình Loyalty, có kiến thức về bất động sản hoặc dịch vụ nghỉ dưỡng là lợi thế
- Kinh nghiệm quản lý: Trên 10 năm kinh nghiệm ở các công ty đa quốc gia và/hoặc công ty có qui mô trên 1.000 nhân viên
Kỹ năng:
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Kỹ năng lãnh đạo & quản lý nhân viên
- Thành thạo về MS Office (Word, Excel, PowerPoint…)
- Kỹ năng trình bày
- Kỹ năng quản lý dự án và thời gian
- Giao tiếp tiếng Anh lưu loát
- Kỹ năng giao tiếp, bao gồm kĩ năng nói và viết tốt
Các yêu cầu khác:
- Khả năng quan sát, phán đoán, phân tích, tổng hợp
- Khả năng thương lượng và thiết lập mối quan hệ
- Khả năng làm việc chịu áp lực cao và phối hợp nhiều công việc một lúc
- Khả năng làm việc độc lập, tương tác và phối hợp tốt
- Khả năng hoạch định, quản lý con người

Quyền lợi

Bảo hiểm Bảo Việt
Hỗ trợ công tác phí khi đi công tác tỉnh
Thưởng hiệu suất làm việc

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-07-29 14:00:21

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Phó Giám Đốc Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 2140878. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 65 Nguyễn Du, Q1,

Thông tin chung

Ngành nghề
Dịch vụ khách hàng, Bảo hiểm, Khách sạn / Nhà hàng
Cấp bậc
Giám Đốc
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
29/08/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây