Phó Giám Đốc Chi Nhánh Hồ Chí Minh

CÔNG TY CỔ PHẦN CHỨNG KHOÁN KIẾN THIẾT VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

• Chịu trách nhiệm về hiệu quả hoạt động chung, tìm kiếm và phát triển khách hàng để hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch của Chi nhánh.
• Mở rộng phát triển mạng lưới khách hàng và nhân lực nghiệp vụ Môi giới và nghiệp vụ Ngân hàng đầu tư.
• Thực hiện và giám sát các hoạt động nghiệp vụ vận hành của Chi nhánh.
• Nghiên cứu, đề xuất các sản phẩm và chính sách phù hợp cho từng thời kỳ, từng nhóm khách hàng; Phối hợp với các đơn vị/ nghiệp vụ để xây dựng các sản phẩm dịch vụ chung của Công ty.
• Tiếp nhận, phối hợp xử lý lỗi và vi phạm phát sinh trong hoạt động giao dịch chứng khoán tại Chi nhánh theo đúng quy trình, quy định; phối hợp với bộ phận/ nghiệp vụ khác đưa ra các phương án xử lý khi xảy ra sự cố hoặc các trường hợp vi phạm tại Chi nhánh.
• Xử lý, giải quyết các vấn đề phát sinh, báo cáo kịp thời cho cấp trên những nguy cơ ảnh hưởng đến hoạt động của Chi nhánh và đề xuất giải pháp khắc phục.
• Đề xuất tuyển dụng và đào tạo nhân viên của Chi nhánh về kỹ năng tiếp cận và phát triển khách hàng, về kỹ năng kiểm soát và xử lý nghiệp vụ, các kỹ năng và kiến thức về thị trường chứng khoán.
• Phổ biến và hướng dẫn nhân viên các quy định, chính sách mới ban hành. Tổ chức và kiểm tra việc bảo quản, lưu trữ tài liệu của Chi nhánh đúng quy định.
• Kiểm soát và xử lý các rủi ro phát sinh trong quá trình cung cấp dịch vụ của Chi nhánh.
• Tổ chức, quản lý, giám sát và triển khai hoạt động của Chi nhánh.
• Tham mưu, đề xuất và xây dựng kế hoạch hoạt động và định hướng phát triển của Chi nhánh.
• Đề xuất biện pháp nâng cao hiệu suất làm việc, cải tiến quy trình.
• Giám sát, tổ chức việc triển khai các sản phẩm dịch vụ mới cũng như đánh giá hiệu quả của từng sản phẩm, dịch vụ tại Chi nhánh.
• Theo dõi, đánh giá năng lực, hiệu quả làm việc và đề xuất cơ chế làm việc, điều chỉnh cấp bậc/ thu nhập, khen thưởng - kỷ luật đối với nhân viên của Chi nhánh.
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Lãnh đạo.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Tài chính, chứng khoán, QTKD, Kinh tế, Luật…
* Kinh nghiệm
• Tối thiểu 3 năm làm vị trí quản lý.
• Có Chứng chỉ hành nghề chứng khoán (Phân tích tài chính/ Quản lý quỹ)
• Tối thiểu 5 năm làm việc trong lĩnh vực chứng khoán.
* Kỹ năng
• Nhạy bén thông tin về thị trường tài chính, chứng khoán.
• Kỹ năng xây dựng và mở rộng các mối quan hệ xã hội.
• Kỹ năng điều hành, lãnh đạo, quản lý, lập kế hoạch, tổ chức triển khai công việc, tổng hợp, phân tích thông tin.
• Kỹ năng giải quyết vấn đề.
• Kỹ năng giao tiếp hiệu quả, trình bày vấn đề lưu loát, khả năng thuyết phục cao, truyền đạt thông tin.

Quyền lợi

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện

Các chế độ khác theo quy định của Công ty

Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT…)

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-06-15 10:57:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Phó Giám Đốc Chi Nhánh Hồ Chí Minh - Mã tin đăng: 607402. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Dưới 10
Trụ sở: F301 Tòa nhà TTTM Grand Plaza, số 117 Trần Duy Hưng, P. Trung Hòa. Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Cấp quản lý điều hành, Chứng khoán, Tài chính/Đầu tư
Cấp bậc
Giám Đốc Và Cấp Cao Hơn
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
23/07/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây