PHÓ GIÁM ĐỐC CHI NHÁNH PHỤ TRÁCH KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN

Mức lương
cạnh tranh
Địa điểm làm việc
Lạng Sơn
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 8 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Địa điểm tuyển dụng: Hà Nội, Lạng Sơn, Quảng Ninh, Lào Cai, Tây Ninh, Gia Lai
- Lập kế hoạch kinh doanh/ngân sách phù hợp định hướng của cụm chi nhánh từng thời kỳ; Tham vấn cho Giám đốc chi nhánh các vấn đề liên quan đến việc phát triển kinh doanh tại cụm chi nhánh.
- Quản lý, điều hành toàn bộ hoạt động hàng ngày của chi nhánh/cụm chi nhánh:

Hướng dẫn, kiểm tra, giám sát, phê duyệt và chịu trách nhiệm về mọi hoạt động kinh doanh tại cụm chi nhánh.
Kiểm soát lại các tờ trình, báo cáo.
Phê duyệt hồ sơ vay theo quy định.
Hỗ trợ các CBNV hoàn thành chỉ tiêu.
Phát triển kinh doanh thông qua việc duy trì khách hàng cũ và trực tiếp phát triển khách hàng mới.
Quản lý, đôn đốc đội ngũ phát triển kinh doanh nhằm đạt chỉ tiêu được giao.

- Quản lý Nhân sự cụm chi nhánh:

Quản lý nhân sự trực tiếp: Giao chỉ tiêu cho CBNV theo quy định; Đánh giá hoàn thành công việc; Đề xuất và tham gia vào qui trình tuyển dụng, bổ nhiệm, luân chuyển, khen thưởng, chế độ, phúc lợi, đào tạo…
Quản lý nhân sự không trực tiếp: Phê duyệt và hỗ trợ các vấn đề liên quan theo thẩm quyền.

- Thực hiện các công việc theo yêu cầu phát sinh.

Yêu cầu công việc

Kiến thức & kinh nghiệm làm việc:

Kinh nghiệm: Có tối thiểu 07 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực liên quan trong đó có ít nhất 02 năm làm quản lý với vị trí tương đương
Trình độ ngoại ngữ (Tiếng Anh): Cấp độ C hoặc tương đương.
Trình độ Tin học: thành thạo vi tính văn phòng.
Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành phù hợp như kinh tế, tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh hoặc chuyên môn nghiệp vụ tương đương

Kỹ năng:

Kỹ năng tuyển dụng và đào tạo.
Kỹ năng ra quyết định.
Lên kế hoạch, tổ chức thực hiện và phối hợp hành động.
Kỹ năng quản lý hệ thống và các quy trình.
Kỹ năng đàm phán, thuyết phục.
Quản lý sự thay đổi.
Kỹ năng đánh giá hiệu suất công việc.

Tố chất & sở thích công việc:

Chịu áp lực công việc.
Tự tin và sáng tạo.
Thích làm việc trong môi trường HDBank.
Chính trực, đáng tin cậy.
Nỗ lực hướng tới kết quả.
Tính tuân thủ cao.
Điềm tĩnh.

Quyền lợi

Chăm sóc sức khỏe
Phụ cấp
Đào tạo
Du Lịch
Chế độ bảo hiểm
Nghỉ phép năm
Chế độ thưởng
Đồng phục
Tăng lương
Công tác phí

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-01-05 18:20:05

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin PHÓ GIÁM ĐỐC CHI NHÁNH PHỤ TRÁCH KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN - Mã tin đăng: 1711410. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Bán lẻ / Bán sỉ , Bán hàng / Kinh doanh , Quản lý điều hành
Cấp bậc
Phó Giám Đốc
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 8 năm
Trình độ yêu cầu
: đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
11/01/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây