PHÓ GIÁM ĐỐC CHI NHÁNH PHỤ TRÁCH KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP

HDBANK
Mức lương
cạnh tranh
Địa điểm làm việc
Tây Ninh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Lập kế hoạch kinh doanh/ngân sách phù hợp định hướng của cụm chi nhánh từng thời kỳ; Tham vấn cho Giám đốc chi nhánh các vấn đề liên quan đến việc phát triển kinh doanh tại cụm chi nhánh.



2. Quản lý, điều hành toàn bộ hoạt động hàng ngày của chi nhánh/cụm chi nhánh:



  • Hướng dẫn, kiểm tra, giám sát, phê duyệt và chịu trách nhiệm về mọi hoạt động kinh doanh tại cụm chi nhánh.

  • Phát triển kinh doanh thông qua việc duy trì khách hàng cũ và trực tiếp phát triển khách hàng mới.

  • Quản lý, đôn đốc đội ngũ phát triển kinh doanh nhằm đạt chỉ tiêu được giao.

  • Kiểm soát lại các tờ trình, báo cáo.

  • Hỗ trợ các CBNV hoàn thành chỉ tiêu.

  • Phê duyệt hồ sơ vay theo quy định.

3. Quản lý Nhân sự cụm chi nhánh:



  • Quản lý nhân sự trực tiếp: Giao chỉ tiêu cho CBNV theo quy định; Đánh giá hoàn thành công việc; Đề xuất và tham gia vào qui trình tuyển dụng, bổ nhiệm, luân chuyển, khen thưởng, chế độ, phúc lợi, đào tạo…

  • Quản lý nhân sự không trực tiếp: Phê duyệt và hỗ trợ các vấn đề liên quan theo thẩm quyền.

4. Thực hiện các công việc theo yêu cầu phát sinh.


Yêu cầu công việc

1. Kiến thức & kinh nghiệm làm việc:



  • Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành phù hợp như kinh tế, tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh hoặc chuyên môn nghiệp vụ tương đương

  • Trình độ Tin học: thành thạo vi tính văn phòng.

  • Trình độ ngoại ngữ (Tiếng Anh): Cấp độ C hoặc tương đương.

  • Kinh nghiệm: Có tối thiểu 07 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực liên quan, trong đó có ít nhất 02 năm làm quản lý cấp Trưởng/phó phòng trở lên, ưu tiên ứng viên đang đảm nhận vị trí quản lý tương đương tại các Ngân hàng.

2. Kỹ năng:



  • Kỹ năng quản lý hệ thống và các quy trình.

  • Lên kế hoạch, tổ chức thực hiện và phối hợp hành động.

  • Kỹ năng đánh giá hiệu suất công việc.

  • Kỹ năng đàm phán, thuyết phục.

  • Kỹ năng ra quyết định.

  • Kỹ năng tuyển dụng và đào tạo.

  • Quản lý sự thay đổi.

3. Tố chất & sở thích công việc:



  • Tính tuân thủ.

  • Điềm tĩnh.

  • Chính trực, đáng tin cậy.

  • Tự tin và  sáng tạo.

  • Chịu áp lực công việc.

  • Nỗ lực hướng tới kết quả.

  • Thích làm việc trong môi trường HDBank.

Quyền lợi

  • Máy tính xách tay

  • Bảo hiểm theo quy định

  • Du Lịch

  • Phụ cấp

  • Du lịch nước ngoài

  • Đồng phục

  • Thưởng

  • Chăm sóc sức khỏe

  • Đào tạo

  • Tăng lương

  • Công tác phí

  • Phụ cấp thâm niên

  • Chế độ nghỉ phép

  • Chế độ tập thể dục

Cập nhật gần nhất lúc: 2019-08-01 20:00:02

Xem thêm

Thông tin khác


  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin PHÓ GIÁM ĐỐC CHI NHÁNH PHỤ TRÁCH KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP - Mã tin đăng: 650005. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 25 Nguyễn Thị Minh Khai, District 1, Ho Chi Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Bán hàng / Kinh doanh,, Bảo hiểm,, Bất động sản
Cấp bậc
Phó Giám Đốc
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
03/08/2019
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây