Phó Giám Đốc Chi Nhánh PT Khách Hàng Cá Nhân

NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN- HÀ NỘI (SHB)
Mức lương
thỏa thuận
Địa điểm làm việc
➢ 77 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội - Hoàn Kiếm (Hà Nội)
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 6 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc

– Tham mưu, giúp việc cho Giám đốc Chi nhánh/TTKD và Giám đốc Khối Ngân hàng bán lẻ trong việc phát triển kinh doanh mảng KHCN tại Chi nhánh/TTKD để thực hiện mục tiêu, chiến lược phát triển kinh doanh của SHB.
– Lập kế hoạch công tác hàng tháng/quý/hàng năm, giám sát, chỉ đạo việc thực hiện kế hoạch, gửi báo cáo định kỳ, đột xuất liên quan đến công tác hoạt động và phát triển của mảng KHCN theo quy định và chỉ đạo của Giám đốc Chi nhánh/TTKD và Khối Ngân hàng bán lẻ.
– Chịu trách nhiệm về toàn bộ công việc của mảng KHCN tại Chi nhánh/TTKD (bao gồm cả tại các PGD trực thuộc)
– Chịu chỉ tiêu kinh doanh mảng KHCN bao gồm: tín dụng, Huy động, thẻ, ngân hàng điện tử, kiều hối và các chỉ tiêu bán lẻ khác.
– Quản lý nhân sự thuộc mảng KHCN trên cơ sở phân công chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh cho từng cá nhân theo từng tháng/quý/năm và thực hiện đánh giá định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của Giám đốc Chi nhánh/TTKD và Khối Ngân hàng bán lẻ.
– Thực hiện các công việc khác liên quan đến chuyên môn, nghiệp vụ do Giám đốc Chi nhánh/TTKD và Giám đốc Khối Ngân hàng bán lẻ trực tiếp giao.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên thuộc các lĩnh vực: Kinh tế, Ngoại thương, Thương mại, Quản trị kinh doanh, Tài chính, Ngân hàng hoặc tương đương
- Ngoại ngữ trình độ C hoặc tương đương trở lên.
- Thông thạo tin học văn phòng

- Có 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng tài chính trở lên, trong đó, tối thiểu 02 năm giữ vị trí tương đương hoặc tối thiểu 02 năm đảm nhận vị trí Quản lý phát triển kinh doanh bán lẻ tại các Ngân hàng khác.

- Gương mẫu và có khả năng tập hợp, thuyết phục mọi người.
- Tư duy: Logic, chính xác, phân tích và phát triển tốt
- Có khả năng điều hành và tổ chức thực hiện nhiệm vụ được giao; có tư duy hệ thống, xử lý nhanh, gọn, chính xác các vấn đề phát sinh.
- Trung thực, cẩn thận, khách quan, có tư cách đạo đức tốt

- Hiểu biết về cơ cấu tổ chức bộ máy ngân hàng, nắm vững các quy định, quy chế và quy trình liên quan đến hoạt động nghiệp vụ và quản lý nội bộ của của ngân hàng
- Có trách nhiệm trong công việc, nhiệt tình trong công tác.
- Am hiểu các nghiệp vụ của Ngân hàng thương mại và các loại rủi ro Ngân hàng;
- Có năng lực tham mưu tổng hợp, phân tích, đề xuất cho Giám đốc về quản lý, tổ chức thực hiện theo lĩnh vực chuyên môn được giao;
- Có kiến thức về luật kinh tế và các ngành luật liên quan đến hoạt động của NHTM
- Sức khoẻ tốt, chịu được áp lực công việc

Quyền lợi

Quyền lợi được hưởng

Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật
Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
Được hưởng các chế độ đãi ngộ của công ty.

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-06-15 14:13:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Phó Giám Đốc Chi Nhánh PT Khách Hàng Cá Nhân - Mã tin đăng: 623908. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 10-11 Nguyễn Ái Quốc, KP8, P. Tân phong, Biên Hòa, Đồng Nai

Thông tin chung

Ngành nghề
Quản Lý Điều Hành, CFA, Lập Kế Hoạch
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 6 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
19/07/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây