Phó Giám Đốc Chi Nhánh - RB - MSB Bến Tre

CÔNG TY CP QUẢN TRỊ NGUỒN NHÂN LỰC M-TALENT
Mức lương
cạnh tranh
Địa điểm làm việc
Bến Tre
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Ngân hàng TMCP Hàng hải Việt Nam (MSB)
cần tuyển vị trí
Phó Giám đốc Chi nhánh
với mô tả công việc như sau:

Hỗ trợ GĐCN theo phân công/ủy quyền đối với công tác quản lý chung tại CN & các PGD trực thuộc, bao gồm nhưng không hạn chế các công việc sau:
Giải quyết các vấn đề, khiếu nại thuộc thẩm quyền.
Kiểm soát chi phí hoạt động và ngân sách thuộc mảng vận hành của Chi nhánh theo thẩm quyền và kế hoạch được giao;
Quản lý, điều hành trực tiếp đối với công tác vận hành, hỗ trợ tại CN và PGD;
Hỗ trợ GĐCN trong công tác sau theo ủy quyền: Phê duyệt các hồ sơ, chứng từ; kiểm soát và ký duyệt các báo cáo liên quan của CN và PGD trực thuộc gửi TGĐ, Ngân hàng Nhà nước, các cơ quan; đại diện CN Maritime Bank làm việc với các cơ quan thẩm quyền;
Giám sát, quản lý, sử dụng cơ sở hạ tầng hiệu quả, đảm bảo duy trì và phát triển hình ảnh và thương hiệu của Ngân hàng tại địa bàn quản lý.
Chịu trách nhiệm trước GĐCN về các rủi ro hoạt động và các rủi ro khác xảy ra trong CN và PGD trực thuộc trong phạm vi được phân công, ví dụ như: giải quyết và báo cáo các giao dịch bất thường, các sự cố có rủi ro và nguy cơ rủi ro cho Maritime Bank; đôn đốc hoặc trực tiếp khắc phục kịp thời các báo cáo, phản hồi của các bộ phận liên quan thuộc Khối Quản lý rủi ro, Khối Tư vấn pháp lý & Tuân thủ;

Hỗ trợ GĐCN trong công tác quản lý chất lượng dịch vụ tại CN & các PGD trực thuộc:
Giải quyết khiếu nại KH phát sinh;
Cập nhật, truyền thông và tổ chức thực hiện các chính sách, quy chế, quy định, chương trình về CLDVKH theo quy định của Maritime Bank;
Tổ chức thực hiện và giám sát các cá nhân trực khắc phục các điểm chưa đạt về CLDV;
Đầu mối tương tác với bộ phận phụ trách CLDV tại Trụ sở chính để xử lý các vấn đề liên quan đến CLDV;
Chịu trách nhiệm về công tác duy trì, cải thiện CLDV nhằm đáp ứng các yêu cầu, tiêu chuẩn CLDV và SLAs cam kết.
Tổ chức đào tạo hướng dẫn cán bộ nhân viên về CLDVKH và chủ động nghiên cứu, đề xuất áp dụng các biện pháp tăng cường CLDVKH để đảm bảo chăm sóc KH tốt nhất;
Phân công nhiệm vụ về CLDV cho từng bộ phận, đồng thời giám sát, đánh giá, đôn đốc, nhắc nhở việc thực hiện công tác CLDVKH của từng cá nhân và đơn vị tại PGD nhằm đảm bảo CLDV vượt trội cho KH;

Trực tiếp quản lý nhân sự theo thẩm quyền quản lý:
Quản lý, phân công công việc, giám sát, đánh giá, đề xuất khen thưởng, kỷ luật đối với CBNV theo thẩm quyền;
Điều phối nhân sự theo thẩm quyền quản lý nhằm mục tiêu sử dụng hiệu quả, đạt hiệu suất vận hành và kinh doanh theo cam kết;
Hỗ trợ phát triển nghề nghiệp CBNV; cập nhật, phổ biến, hướng dẫn thực hiện các văn bản định chế có liên quan; Tham gia chương
trình giảng viên kiêm chức theo sự huy động của Trung tâm đào tạo;
Trực tiếp tham gia công tác tuyển dụng và xây dựng đội ngũ thuộc mảng công việc phụ trách theo thẩm quyền;
Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và đoàn kết;
Quản lý và lên kế hoạch cho vị trí kế nhiệm.

Yêu cầu công việc

Trình độ:
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Có khả năng giao tiếp bằng Tiếng Anh (tương đương A1; hoặc trình độ, chứng chỉ tương đương);
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên có trình độ trên đại học. Chuyên ngành: Tài chính Ngân hàng, Ngoại thương, Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan tới công việc đảm nhiệm;

Kinh nghiệm:
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tổ chức, thực hiện các nghiệp vụ kho quỹ, tác nghiệp tín dụng, kế toán, hành chính, IT.
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tín dụng (cấp tín dụng, hỗ trợ tín dụng, kiểm soát tín dụng,..);
- Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tài chính-Ngân hàng, trong đó tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý tại Tổ chức Tín dụng.
- Ưu tiên có kinh nghiệm tại vị trí Giám đốc/Phó Giám đốc Chi nhánh tại các tổ chức tín dụng;

Kiến thức:
- Am hiểu về các quy trình nghiệp vụ có liên quan đến công việc;
- Am hiểu về văn hóa doanh nghiệp; am hiểu về các sản phẩm, dịch vụ trong ngành Ngân hàng;
- Am hiểu các quy định của Pháp luật, Ngân hàng Nhà nước về tổ chức hoạt động ngân hàng;
- Có kiến thức và am hiểu quy trình/quy định về các nghiệp vụ Tác nghiệp Tín dụng, Kế toán, Hành chính, Kho quỹ, Dịch vụ khách hàng, Hậu kiểm, Tài sản, IT trong ngành Ngân hàng, các Tổ chức tín dụng.

Năng lực:
- Năng lực chung:
+ Khả năng giao tiếp và truyền thông.
- Năng lực quản lý/lãnh đạo:
+ Khả năng quản lý quá trình triển khai công việc;
+ Khả năng lập kế hoạch và tổ chức;
+ Khả năng đánh giá và ra quyết định.
- Năng lực chuyên môn:
+ Khả năng xử lý khiếu nại với Khách hàng

Các yêu cầu khác:
Hiểu biết và có mối quan hệ tốt với chính quyền địa phương, NHNN địa phương

Quyền lợi

Du Lịch
Chăm sóc sức khỏe
Tăng lương
Thưởng
Bảo hiểm theo quy định
Đào tạo

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-06-18 00:24:02

Xem thêm

Thông tin khác


  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Phó Giám Đốc Chi Nhánh - RB - MSB Bến Tre - Mã tin đăng: 649037. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Tháp A, Tòa nhà 88 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Ngân hàng,, Tài chính / Đầu tư
Cấp bậc
Phó Giám Đốc
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
21/07/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây